Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

2 ngôi sao AC Milan dương tính với virus corona

Thứ Hai 26/10/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã xác nhận rằng Gianluigi Donnarumma và Jens Petter Hauge đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Milan chịu cú sốc

Ngoài Donnarumma và Hauge, 3 nhân viên trên đội 1 Milan cũng được xác định dính virus corona, thứ đã gây ra đại dịch toàn cầu, lây nhiễm cho hơn 40 triệu người trên toàn thế giới và cướp đi sinh mạng của hơn 1 triệu người. Một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng đã mắc Covid-19, đáng chú ý nhất là Cristiano Ronaldo của Juventus.

2 ngôi sao AC Milan dương tính với virus corona hình ảnh
Donnarumma là 1 trong 2 cầu thủ Milan nhiễm Covid-19

Tại AC Milan, Zlatan Ibrahimovic cũng từng dương tính với Covid-19. Mới nhất, 2 đồng đội của lão tướng 39 tuổi là Donnarumma và Hauge cũng lâm vào tình trạng tương tự.

Một thông báo được đưa ra trên trang web chính thức của Milan: “AC Milan thông báo rằng các kết quả được xác định từ một loạt xét nghiệm được thực hiện vào tối hôm qua đã được trả về từ một phòng thí nghiệm với kết quả dương tính với Covid-19 của Gianluigi Donnarumma, Jens Petter Hauge và 3 nhân viên khác.”

“Trong khi tất cả đều không có triệu chứng, họ đã ngay lập tức được cách ly tại nhà của mình và các cơ quan y tế địa phương liên quan đã được thông báo. Hôm nay, các cầu thủ và nhân viên đã được kiểm tra lại Covid-19 theo yêu cầu và không có kết quả xét nghiệm dương tính nào khác.”

Tin tức mới phát đi giáng đòn khá mạnh vào Milan, đội đang có khởi đầu tốt và chuẩn bị đối mặt với Roma tại Serie A vào đêm thứ 2. Đội bóng của Stefano Pioli hiện đang đứng giải với 4 trận toàn thắng và chỉ lọt lưới 1 bàn cho đến nay.

Tại vòng bảng Europa League, Milan cũng khởi đầu đầy hứa hẹn khi đánh bại Celtic 3-1 giữa tuần trước.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X