Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu đến Serie A, Messi sẽ cập bến CLB nào?

Thứ Tư 12/02/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi tới Serie A ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, vậy những đội bóng nào ở Serie A có thể chiêu mộ cầu thủ người Argentina?

2 đội bóng ở Serie A có khả năng chiêu mộ Messi


Lionel Messi bất ngờ có mâu thuẫn với giám đốc thể thao Eric Abidal, khả năng M10 chia tay Barca có thể xảy ra. Trong hợp đồng đã ký với đội chủ sân Camp Nou, có điều khoản cho phép cầu thủ sinh năm 1987 ra đi theo dạng tự do mà không bị cấm đoán, dù vẫn còn hợp đồng với Barca.
 
Lionel Messi tới Serie A ở Hè 2020 hình ảnh

2 đội bóng ở Serie A muốn có Messi


Điều này chỉ diễn ra sau khi tiền đạo sinh năm 1987 bước qua tuổi 32. Và lúc này M10 hoàn toàn đủ điều kiện để kích hoạt điều khoản đó. Sau khi thông tin này được tiết lộ, rất nhiều CĐV Barcelona đã tỏ ra lo ngại về viễn cảnh Messi rời đội bóng.

Ngoại hạng Anh và Serie A là 2 bến đỗ tiềm năng của Messi. Theo Tuttosport, Lionel Messi tới Serie A ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, vậy những đội bóng nào ở Serie A có thể chiêu mộ cầu thủ người Argentina?

Cũng theo nguồn tin từ Tuttosport, Juventus và Inter Milan là những đội bóng muốn có tiền đạo người Argentina và sẵn sàng trả một số tiền lớn để có M10. Hai đội bóng này cũng chấp nhận đáp ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ 32 tuổi. 

Juventus đã chi 105 triệu euro để có Ronaldo và đáp ứng cho anh mức lương 30 triệu euro/mùa, họ hoàn toàn có thể làm điều tương tự với Messi. Còn với Inter Milan, họ đã cấp cho HLV Antonio Conte một khoản tiền lớn mua sắm cầu thủ, và bỏ thêm một khoản phí để chiêu mộ Messi là khả năng nằm trong tầm tay. 

Inter Milan hoàn toàn có thể hy sinh Lautaro Martinez, người được định giá 100 triệu euro, để mở đường đón Messi.
Ở Ngoại hạng Anh, Man City là đội bóng có thể chiêu mộ M10. Emmanuel Petit nói về khả năng Messi thành công ở NHA, người từng chơi cho Arsenal, Barca và Chelsea, cho rằng Messi không phù hợp với giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X