Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ Serie A bị cách ly sau khi dương tính với Covid-19

Chủ Nhật 17/05/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma thông báo 2 cầu thủ của họ đã bị cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Tin tức trên đến cùng ngày với việc Thủ tướng Ý, Giuseppe Conte cho phép các CLB Serie A trở lại tập luyện.

Parma có 2 cầu thủ nhiễm virus

Trong quá trình xét nghiệm toàn đội bóng, Parma cho biết đã có 2 cầu thủ của họ cho kết quả dương tính. Dù vậy, cả hai đều trong tình trạng sức khỏe dồi dào và không có triệu chứng.

2 cầu thủ Serie A bị cách ly sau khi dương tính với Covid-19 hình ảnh
Parma có 2 thành viên dương tính Covid-19

Một tuyên bố được Parma đưa ra: “Vào cuối các bài kiểm tra, tất cả các thành viên của đội đã âm tính 2 lần với Covid-19 được thực hiện trong vòng 24 giờ ngoại trừ 2 cầu thủ dương tính lần đầu và âm tính lần 2.”

“Các vận động viên - cả trong điều kiện thể chất tốt và không có triệu chứng vẫn bị cách ly ngay lập tức và đội sẽ liên tục theo dõi họ.”


Thông báo của Parma được đưa ra cùng ngày với việc Thủ tướng Ý, Giuseppe Conte cho phép các CLB Serie A trở lại tập luyện bình thường vào thứ 2. Các đội đã làm việc dưới mức cá nhân vài ngày qua nhưng giờ đây có thể đẩy mạnh tập cùng toàn đội khi giải đấu đặt mục tiêu trở lại vào tháng tới.

Tuy nhiên, Conte nói rằng cần có những biện pháp an toàn hơn nữa trước khi Serie A tiếp tục. “Chúng ta phải chờ các điều kiện để đạt sự an toàn tối đa cho việc nối lại giải VĐQG. Chúng ta cần thêm một số đảm bảo hơn so với thời điểm này chưa thể đáp ứng.”

Parma xác nhận rằng họ đã gọi lại các cầu thủ trừ 2 người bị cách ly. Phần còn lại của đội sẽ tiếp tục được xét nghiệm vào đầu buổi tập ngày 18/5 bên cạnh tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc để bảo vệ sức khỏe các thành viên.

Đầu tuần này, các CLB Serie A đã chọn ngày 13 tháng 6 là ngày trở lại lý tưởng. Nước Ý là một trong những quốc gia châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch với hơn 30.000 người chết.

Serie A ấn định ngày dự kiến trở lại
Các CLB Serie A đã lựa chọn ngày 13/6 là thời điểm trở lại dự kiến sau khi mùa giải bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X