Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

01h45 ngày 2/9, Milan – Cagliari: Ngày về của Matri

Chủ Nhật 01/09/2013 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Milan vừa mới giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước PSV để chính thức lọt vào vòng đấu bảng Champions League. Tuy nhiên, ở Serie A, thầy trò HLV Allegri vẫn đang “ngụp lặn” ở top dưới BXH. Đêm nay, Rossoneri cần 3 điểm để phần nào tự giúp mình thoát khỏi áp lực và làm yên lòng các CĐV.

Milan giành chiến thắng ấn tượng trên sân nhà
Milan sẽ giành chiến thắng trên sân nhà

Chỉ mới gần 1 ngày kể từ thời điểm Milan vượt qua PSV sau trận đấu play-off, mọi thứ đã diễn ra quá nhanh ở sân San Siro. Đầu tiên là việc “người hùng” Kevin Price Boateng bất ngờ bị bán cho Schalke 04, và ngay sau đó là tân binh Matri khoác lên mình chiếc áo đỏ đen. Liên tiếp những sự thay đổi khiến người hâm mộ Milan không kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra với đội bóng của mình.

Khi những Milanista còn đang chưa “hết vui” với thành tích lọt vào vòng bảng Champions League của đội nhà thì Boateng đã bị… bán. Khó hiểu nhất là việc cầu thủ này phải ra đi khi vừa mới lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước PSV. Nếu phải xem Matri như một sự thay thế cho Boateng thì có phần thiếu hợp lý, bởi cựu tiền đạo Juventus là một trung phong cắm trong khi cầu thủ người Ghana chơi như một tiền vệ tấn công. Không cần tới Matri, sân San Siro hiện cũng có thừa người đá cao nhất trên hàng công rồi. Nhưng sự đột biến và sáng tạo từ tuyến giữa, giờ có lẽ chỉ còn duy nhất Montolivo, bởi Boateng nay đã đi rồi.

Dù sao thì đêm nay các cầu thủ Milan cũng nên giữ tâm lý thoải mái khi ra sân bởi Cagliari vốn là một đối thủ khá “ưa thích” của Rossoneri. HLV Allegri từ ngày chuyển sang dẫn dắt Milan đã thắng 5 và hòa 1 trận sau 6 cuộc đón tiếp đội bóng cũ của mình. Trong trận đấu này, đội bóng chủ sân San Siro cũng sở hữu thêm một “cố nhân” khác, đó là tân binh Matri. Tiền đạo này đã từng “nổi” lên ở chính Cagliari. Và đêm nay, nhiều khả năng Matri sẽ được HLV Allegri tung sân ở trong hiệp hai.

Nhìn chung, với việc Balotelli đã “thông nòng”, lực lượng không có mất mát nào quá nghiêm trọng, Milan hoàn toàn có đủ khả năng kiếm trọn vẹn 3 điểm trước Cagliari. Tuy nhiên, hàng thủ đội bóng áo đỏ đen vẫn cần phải tập trung cao nhất để hạn chế tối đa điểm yếu bóng bổng cố hữu của mình. Với cái “duyên” của HLV Allegri cùng “cuộc tái ngộ” đầy bất ngờ của tiền đạo Matri, nhiều khả năng đêm nay các CĐV trên sân San Siro sẽ được ăn mừng chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Đội hình dự kiến:

AC Milan (4-3-3): Abbiati – Abate, Zapata, Mexes, De Sciglio – Poli, De Jong, Montolivo – Niang, Balotelli, El Shaaraway.

Cagliari (4-3-1-2): Agazzi – Dossena, Rossettini, Ariaudo, Murru – Cabrera, Conte, Nianggolan – Ekdal – Pinilla, Sau.

Dự đoán: Milan 2-0 Cagliari

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X