Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng, Quagliarella lỡ cơ hội sang Roma

Thứ Hai 09/01/2012 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vận đen vẫn cứ bủa vây Fabio Quagliarella. Sau thời gian dài anh phải ngồi ghế dự bị chỉ vì… không hợp với sơ đồ của HLV Conte, giờ đến lượt chấn thương hỏi thăm anh trong đúng bối cảnh anh sắp thoát kiếp dự bị ở Juventus.

Khi Osvaldo dính chấn thương nặng và phải nghỉ 2 tháng, AS Roma nghĩ ngay đến Quagliarella như phương án dự phòng. Và Juve, khi mà đã có Marco Borriello cũng không ngần ngại thanh lý Quagliarella. Chỉ tiếc rằng, trong lần được ra sân hiếm hoi vừa qua, Quagliarella lại dính chấn thương nặng. Các bác sĩ khẳng định tiền đạo 28 tuổi này đã bị vỡ xương má sau pha va chạm cực mạnh với hậu vệ Lecce. Tình huống khiến Quagliarella phải rời sân chỉ sau 23 phút mang theo những lo lắng của không chỉ riêng anh mà còn HLV Conte.

Mùa giải năm nay tiếp tục không suôn sẻ với Fabio Quagliarella


Dù Juventus vẫn kết thúc trận đấu với 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Matri song chiến thắng này sẽ bị mất nhiều ý nghĩa khi họ đón nhận tin không vui về Quagliarella. Chẳng phải tiền đạo này quan trọng với Juve, mà là rất có thể chấn thương sẽ ngăn Juve thanh lý món hàng đã hết hạn sử dụng với họ này, qua đó khiến hàng công chật chội hơn và sâu xa nữa là gánh nặng ngân sách trả lương.

Các bác sĩ chưa thể đưa ra kết luận về chấn thương của Quagliarella, song với tình hình nghiêm trọng như hiện tại, nguy cơ anh nghỉ thi đấu 1 tháng không phải là nhỏ, trong khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông còn 3 tuần nữa. Lúc này, Quagliarella đang nằm ở bệnh viện Vito Fazzi để chờ phẫu thuật. Và sau đó, anh mới có thể biết chính xác mình phải ngồi ngoài bao lâu.

Nhiều khả năng Roma sẽ bỏ qua mục tiêu này, khi mà ưu tiên tăng cường hàng công với họ hết sức cấp thiết. Chỉ còn mình Bojan đáng tin cậy, HLV Enrique hơn bao giờ hết cần người chia lửa với tiền đạo 21 tuổi này. Và sau khi bỏ qua Quagliarella, xem ra những phương án kém chất lượng hơn nhưng vẫn còn lành lặng như Maxi Lopez, Acquafresca… sẽ được xem trọng, vì dù gì, thời gian đã không còn chờ đợi Roma.

Lam Ngọc (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X