Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zinedine Zidane sẽ trở thành HLV tiếp theo của Bayern"

Thứ Ba 12/03/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Bayern là Mario Basler tin rằng huyền thoại Zinedine Zidane sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt “Hùm xám” trong tương lai.

"Zinedine Zidane sẽ trở thành HLV tiếp theo của Bayern"

Bayern Munich thông báo hồi tháng trước rằng Thomas Tuchel sẽ chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Công việc tại sân Allianz Arena đang nhận được sự quan tâm từ nhiều HLV.

Zinedine Zidane
"Zinedine Zidane sẽ trở thành HLV tiếp theo của Bayern"

Trong số những người được liên hệ với Bayern có Zinedine Zidane. Huyền thoại người Pháp đã nghỉ công việc huấn luyện từ khi chia tay Real Madrid vào năm 2021. Và ngôi sao một thời của Bayern là Mario Basler tin rằng Zidane sẽ được bổ nhiệm thay thế Tuchel.

“Không có quá nhiều phương án trên thị trường. Tôi tin rằng Xabi Alonso sẽ ở lại Leverkusen hoặc đến một câu lạc bộ khác – có thể là Real Madrid hoặc Liverpool. Có thể cậu ấy sẽ ở lại Leverkusen thêm 1 năm rồi đến Real Madrid khi Carlo Ancelotti nghỉ hưu. Người duy nhất tôi có thể dễ dàng tưởng tượng sẽ dẫn dắt Bayern là Zinedine Zidane”.

Tuy vậy, Basler cũng cho rằng Bayern không nên vội vàng để Thomas Tuchel rời đi.

“Tôi không hiểu quyết định về nhân sự của Bayern. Một lần nữa họ lại đưa ra quyết định vội vàng, cũng giống như với Julian Nagelsmann. Điều đó rất khó hiểu với tôi. Tôi hy vọng họ sẽ thừa nhận rằng mình đưa ra quyết định vội vàng và ngồi lại với Tuchel để xem hai bên có thể gắn bó thêm 1 hay 2 năm không”.

Ở mùa giải năm nay, Bayern gần như chắc chắn để mất chức vô địch Bundesliga vào tay của một Leverkusen quá ổn định. Cơ hội duy nhất để giành danh hiệu bây giờ nằm ở sân chơi Champions League, khi “Hùm xám” đã góp mặt ở vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X