Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern tin Coutinho sẽ sớm hồi sinh mạnh mẽ

Thứ Hai 19/08/2019 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại của Bayern Munich là Ze Roberto, mùa này có thể chứng kiến Philippe Coutinho tìm lại phong độ tốt nhất khi còn ở Liverpool.

Tiền bối đồng hương tin Philippe Coutinho có đủ những gì cần thiết để thành công ở Bundesliga.

Bayern đã đạt được thỏa thuận mượn Coutinho từ Barcelona kèm điều khoản mua đứt sau mùa 2019/20. 1 năm rưỡi qua, tuyển thủ Brazil chìm nghỉm tại sân Camp Nou dù rất được kỳ vọng. Chưa khi nào, người ta thấy Coutinho tái hiện phong độ cao như khi còn ở Liverpool.

Huyền thoại Bayern tin Philippe Coutinho sẽ sớm hồi sinh mạnh mẽ hình ảnh
Ze Roberto tin Philippe Coutinho sẽ tỏa sáng tại Bayern

Ze Roberto biết những gì hậu bối cần để thành công tại Bayern khi trong quá khứ đã có hơn 150 lần ra sân ở Bundesliga. Cựu danh thủ 45 tuổi ủng hộ Coutinho tái hiện thành công tương tự.

“Đối với tôi, Coutinho là một cầu thủ hàng đầu”, Ze Roberto nói với tờ Kicker. “Tuy nhiên, cậu ấy phải chứng minh điều đó bằng cách tìm lại đẳng cấp đã thể hiện ở Liverpool. Nhưng tôi nghĩ rằng Bayern là một CLB có bầu không khí hoàn hảo để cậu ấy làm điều đó.”

“Điểm mạnh nhất của Coutinho là khả năng làm rung chuyển các tuyến đối lập. Với khả năng rê bóng cộng thêm sự thông minh của mình, cậu ấy biết cách phối hợp cùng các cầu thủ khác và biết cách giải phóng họ. Nhưng cậu ấy cũng cần ghi được nhiều bàn thắng hơn.”

Trong quá khứ, Ze Roberto đã giành được 4 chức vô địch Bundesliga và 4 cúp Quốc gia Đức trong 6 năm khoác áo Bayern ở hai giai đoạn (năm 2002 tới 2006 và 2007 tới 2008). Trên trường quốc tế, ông cũng từng có 84 lần khoác áo ĐT Brazil, vô địch Copa America năm 1997, 1999 và Confed Cup năm 1997, 2005.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X