Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern có một món hời trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Bảy 04/08/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Octavio Zambrano phát biểu về tân binh Bayern Munich, Alphonso Davies. Cựu HLV Canada tin Bayern đã có một món hời trên thị trường chuyển nhượng với bản hợp đồng 19 triệu Euro này.
 

Bayern chiêu mộ Davies


Cuối tháng 7 vừa qua, Bayern Munich công bố bản hợp đồng trị giá 19 triệu Euro với Alphonso Davies của Vancouver Whitecaps. Cầu thủ chạy cánh chưa đầy 18 tuổi này (sinh tháng 11 năm 2000) sẽ chơi cho đội bóng Canada tới hết giải Nhà nghề Mỹ MLS năm 2018 rồi mới chính thức tới chơi tại Bayern vào đầu năm 2019.

Bayern sẽ trả ngay cho Vancouver Whitecaps số tiền 11,5 triệu Euro. Tùy thuộc vào thành tích, số tiền mà “Hùm xám” trả cho đối tác trong thương vụ mua Alphonso Davies có thể tăng lên 19 triệu Euro, kỷ lục bán đi của giải MLS.

Zambrano phát biểu về tân binh Bayern, Alphonso Davies hình ảnh

Zambrano phát biểu về tân binh Bayern, Davies


Thầy cũ ngợi khen sao trẻ


Alphonso Davies mang gốc gác Liberia, sinh tại Ghana song lại sớm chuyển tới Canada chơi cho đội trẻ Vancouver Whitecaps. Không lâu sau khi có quốc tịch Canada, anh đã ra mắt ĐTQG nước này ở tuổi 16, một kỷ lục của CLB.

Thầy cũ tại ĐT Canada, Octavio Zambrano phát biểu về tân binh Bayern Munich, Alphonso Davies với sự ngưỡng mộ. Nhà cầm quân 60 tuổi khẳng định mức giá tối đa 19 triệu Euro vẫn là quá hời cho sao trẻ này.

Bayern từ chối thanh lý sao vô kỷ luật giúp M.U
Bayern không muốn mua Martial. Chính chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của họ đã xác nhận điều này với phóng viên của tờ Bild.

“Bayern đã có một món hời, không nghi ngờ gì nữa. 100% đó là sự thật”, Zambrano nói với tờ Goal. “Những ngày tháng thăng hoa nhất của Alphonso Davies vẫn còn ở phía trước. Cậu ấy còn có thể chơi hay hơn nữa. Tôi nghĩ họ đã có một cầu thủ tuyệt vời và một bản hợp đồng rất chất lượng. Giá trị của Davies phải gấp 3 tới 4 lần.”

Tính tới nay, Davies có 3 bàn cho ĐT Canada chỉ sau 6 lần khoác áo. Sao trẻ tuổi teen tỏa sáng rực rỡ tại Cúp vàng CONCACAF 2017 và kiếm được bản hợp đồng tới Bayern. HLV Zambrano không ngạc nhiên với khởi đầu sự nghiệp như mơ của trò cũ.

“Thể chất của Davies là đáng kinh ngạc”, ông nói thêm. “Là một cầu thủ trẻ nhưng sự kết hợp giữa sức mạnh và tốc độ cộng thêm nhạy bén ở 1/3 cuối sân đối phương của cậu ấy không phải ai cũng có. Đó là sự khác biệt của một cầu thủ giỏi so với cầu thủ bình thường.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Bayern Munich trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X