Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất lịch sử Bundesliga

Chủ Nhật 22/11/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Hertha, Dortmund đã giới thiệu tiền đạo Youssoufa Moukoko. Với việc vào sân thay Haaland ở những phút cuối cùng, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Bundesliga.

Dortmund giới thiệu cầu thủ trẻ nhất lịch sử Bundesliga


Tại vòng 8 Bundesliga, Dortmund có trận đấu với Hertha. Dù phải làm khách song đội bóng vùng Ruhr đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 5-2. Tiền đạo chủ lực Erling Haaland tỏa sáng với 4 bàn thắng. 3 điểm có được giúp Dortmund xếp thứ 2 trên BXH, chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Bayern Munich.
Tiền đạo Youssoufa Moukoko trẻ nhất lịch sử Bundesliga hình ảnh

Youssoufa Moukoko vào sân thay Haaland


Những phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Youssoufa Moukoko vào sân thay cho Erling Haaland. Đáng chú ý, cầu thủ này mới bước sang tuổi 16 một ngày trước đó. Với việc được ra sân trước Hertha, sao trẻ sinh năm 2004 đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Bundesliga (16 tuổi và 1 ngày).

Trước đó, Nuri Sahin của Dortmund là cầu thủ trẻ nhất Bundesliga, anh ra mắt giải đấu khi mới 16 tuổi 11 tháng và 1 ngày. Moukoko được ví như "thần đồng", anh đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian vừa qua. Cầu thủ này ghi tới 127 bàn sau 73 trận trong màu áo đội U17 và U19 Dortmund.

Hiện Moukoko đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal và Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình.

Mới đây, HLV của ĐT Đức, Joachim Low cũng khen ngợi sao trẻ của Dortmund. Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc thì đưa ra lời cảnh báo:

"Hãy để cậu ấy phát triển theo cách tự nhiên, không nên kỳ vọng quá nhiều vào Moukoko. Những áp lực quá lớn có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cậu ấy. Tôi không thích mọi thứ quá ồn ào. Tất cả chúng ta nên bình tĩnh và để mọi thứ phát triển”.

Chiêm ngưỡng cú poker ‘gút chóp’ của Erling Haaland
Trong chuyến làm khách trước Hertha Berlin, tiền đạo Erling Haaland đã toả sáng rực rỡ giúp Dortmund lội ngược dòng.
Cậu bé vàng Haaland trình diễn ờ mây zing, Dortmund đè bẹp Hertha Berlin
“Golden Boy 2020” Erling Braut Haaland đã có màn trình diễn đẳng cấp, giúp Dortmund lội ngược dòng và giành chiến thắng cách biệt trước Hertha Berlin…
Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Dortmund 2h30 ngày 22/11 (Bundesliga 2020/21)
Hertha Berlin vs Dortmund lúc 2h30 ngày 22/11 (Vòng 8 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Jadon Sancho sa sút, Dortmund phản ứng thế nào?
Tiền vệ Jadon Sancho vẫn chưa có một bàn thắng nào ở Bundesliga mùa này, Giám đốc thể thao Sebastian Kehl của Dortmund đã giải thích lý do cầu thủ người Anh sa...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X