Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Yêu sách của Huntelaar dành cho Arsenal: Lương cao thì đến!

Thứ Năm 20/12/2012 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chưa đặt chân đến Emirates nhưng tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar (Schalke 04) đã đặt ra đủ thứ điều kiện trước khi Arsenal có được sự phục vụ của anh.

Lời đề nghị từ phía BLĐ Arsenal đã mở ra một cơ hội mới cho sát thủ Bundesliga, Klaas-Jan Huntelaar. Năm nay đã 29 tuổi, cơ hội để thi đấu cho một CLB như Arsenal sẽ không còn nhiều với tiền đạo người Hà Lan, và cũng phải thừa nhận rất ít khi HLV Arsene Wenger đưa về một tiền đạo thuộc dạng "có tuổi" và từng trải như anh (đã từng thi đấu tại những CLB lớn như Real Madrid hay Milan nhưng hiếm khi chứng tỏ được bản thân, chỉ khi khoác lên mình chiếc áo của Schalke, "Thợ săn" mới phát huy được toàn bộ năng lực của mình). Thật vậy, Arsene Wenger thèm khát có Huntelaar để củng cố lực lượng cho cuộc đua khốc liệt tại giai đoạn lượt về; thế nhưng thương vụ này lại đang dần đi tới bế tắc khi tiền đạo người Hà Lan này yêu cầu một mức lương... trên trời, 100 nghìn bảng/tuần khi đến với Arsenal. Đòi hỏi mức đãi ngộ này là hành động quá đáng của Huntelaar khi nếu anh được đáp ứng, nghiễm nhiên Huntelaar sẽ hưởng lương cao nhất CLB, hơn cả Lukas Podolski (90 nghìn bảng/ tuần) trong khi tiền đạo này còn chưa đóng góp được gì cho đội chủ sân Emirates. Yêu sách này sẽ gây khó dễ rất nhiều cho Arsenal bởi lẽ quỹ lương của họ đang phình to qua từng ngày.

Huntelaar
Huntelaar

Tại Premier League, Arsenal trả lương rất khác so với các đội bóng khác: sự đãi ngộ với các tài năng trẻ không thua kém các ngôi sao hàng đầu là bao nhiêu, nhằm mang lại sự công bằng cho đội bóng. Vì lẽ đó, mỗi khi quyết định tăng lương cho bất kì ai, BLĐ Pháo thủ phải cân nhắc rất kĩ để tránh tình trạng tăng lương cho một người mà những người khác đòi tăng lương theo như một làn sóng phản đối và đòi quyền lợi lại cho bản thân. Ngày trước, tiền đạo chủ lực Robin Van Persie, một công thần thực sự cũng chỉ nhận lương 90 nghìn bảng/tuần, vì thế khả năng cho phép Huntelaar nhận 100 nghìn bảng/ tuần của Pháo thủ là khá thấp, vì họ còn phải so đo và tính toán rất nhiều.

Arsenal chỉ có duy nhất một điểm lợi thế trong thương vụ này, đó là bản hợp đồng ràng buộc Huntelaar và Schalke 04 đã sắp đi đến những ngày cuối cùng, do vậy giá của tiền đạo này không quá đắt so với giá trị thực của anh, chỉ khoảng 6 triệu bảng trong bối cảnh giá tiền đạo bây giờ thực sự rất đắt. 5.2 triệu bảng đang là mức giá Arsenal đưa ra cho Schalke 04, và chưa được chấp nhận, nhưng chỉ có khoảng cách 800 nghìn bảng cho 1 cuộc thương lượng mà cả 2 bên đều được hưởng lợi không phải một sự khó khăn quá mức không thể vượt qua với Arsenal. Vấn đề còn lại là họ sẽ đãi ngộ Huntelaar thế nào mà thôi.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X