Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đại gia ngáng đường MU và Arsenal vụ Nicolas Pepe

Thứ Năm 11/10/2018 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Nicolas Pepe của Lille, đội bóng nước Đức đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Bayern muốn vượt mặt MU vụ Nicolas Pepe


Cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh là một trong những cầu thủ tấn công chơi tốt nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. Tính đến thời điểm hiện tại ngôi sao của Lille đã có 6 bàn thắng và 4 kiến tạo chỉ sau 9 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.
 
Bayern Munich muốn mua Nicolas Pepe của Lille hình ảnh

MU và Arsenal quan tâm Nicolas Pepe


Cầu thủ 23 tuổi là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ và khả năng dứt điểm cực tốt, với phong độ rất cao của mình Pepe nhận được sự theo đuổi từ nhiều đội bóng lớn. Arsenal muốn mua Nicolas Pepe, MU cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1995.

Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi ít nhất 25 triệu bảng cho thương vụ này. MU và Arsenal dự định hỏi mua Pepe vào tháng 1 năm 2019, họ tin rằng ngôi sao của Lille có những tố chất để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất hai đội bóng của nước Anh đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. Bayern Munich muốn mua Nicolas Pepe của Lille, đội bóng nước Đức đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

SportBild tuyên bố rằng Bayern muốn nâng cấp khả năng tấn công biên trong bối cảnh Arjen Robben và Franck Ribery đã lớn tuổi. Đội bóng nước Đức sẵn sàng tạo cơ hội để cầu thủ 23 tuổi được ra sân chứng tỏ khả năng của mình.
 
Bayern Munich cung muon co Nicolas Pepe

Bayern Munich cũng muốn có Nicolas Pepe


Hợp đồng của Pepe với Lille còn thời hạn đến năm 2022, với việc ngôi sao của mình được nhiều đội bóng lớn quan tâm chắc chắn đội bóng nước Pháp sẽ làm mọi cách để thu về số tiền cao nhất từ thương vụ này.

Báo chí Pháp khẳng định Lille muốn 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1995, ngoài những đội bóng lớn như MU, Arsenal và Bayern thì Everton và Sevilla cũng muốn có ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Cuộc chiến giành Pepe giữa các đội bóng hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và quyết liệt vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X