Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Gotze sẽ chia tay Dortmund hè này

Thứ Bảy 23/05/2020 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết Dortmund sẽ chia tay Mario Gotze khi hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn vào mùa hè.
Gotze sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại với Dortmund vào cuối mùa giải này. 2 bên sẽ không ký kết hợp đồng mới, đồng nghĩa rằng tiền vệ người Đức sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Gotze đã không thể tạo được ảnh hưởng như kỳ vọng khi trở lại Dortmund từ Bayern năm 2016. Và với việc Dortmund đang ưu tiên những lựa chọn khác, Gotze sẽ phải ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Xác nhận Gotze sẽ chia tay Dortmund hè này hình ảnh

Xác nhận: Gotze sẽ chia tay Dortmund hè này


Chia sẻ trên tờ Sky Deutschland, giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết: “Tôi có một cuộc thảo luận rất tốt với Gotze trong vài ngày qua. Chúng tôi đã đồng ý về việc không kéo dài sự hợp tác sau mùa giải này.

Tôi nghĩ điều này phù hợp với lợi ích của cả 2 bên. Gotze là một chàng trai tốt và tôi nghĩ cậu ấy vẫn rất quan trọng với chúng tôi ở mùa giải hiện tại.

Gotze là một cầu thủ rất tốt và trưởng thành từ lò đào tạo của chúng tôi. Nhưng ngay ở trong tâm hồn, cậu ấy cũng đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Có thể là ở nước ngoài”.


Bundesliga đã trở lại từ tuần trước và Dortmund đã lập tức chơi bùng nổ với chiến thắng 4-0 trước Schalke. Tuy vậy, Gotze chỉ ra sân vỏn vẹn 3 phút từ ghế dự bị ở trận đấu đó. Ở chiến thắng trên sân Wolfsburg vừa kết thúc, Gotze thậm chí còn không được sử dụng dù đội bóng vùng Ruhr thực hiện tới 5 quyền thay đổi người.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X