Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định ngày Marco Reus chính thức trở lại

Thứ Tư 16/11/2016 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ban lãnh đạo Dortmund xác nhận, tiền vệ Marco Reus sẽ trở lại chơi bóng trong trận đón tiếp Bayern Munich ở khuôn khổ vòng 11 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng 20/11 tới.

Tiền vệ Marco Reus dính chấn thương nặng trong trận chung kết Cúp QG Đức với Bayern Munich. Từ đó đến nay anh không đá một trận nào cho đội bóng vùng Ruhr. Chấn thương này rất nghiêm trọng, buộc cầu thủ sinh 1989 phải bỏ lỡ VCK EURO 2016 cùng ĐT Đức. Mới đây, Reus đã mang lại tin vui cho người hâm mộ đội bóng Vàng-Đen khi đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Theo nhiều nguồn tin thì cầu thủ người Đức có thể trở lại cách đây 3 tuần, nhưng HLV Thomas Tuchel muốn cầu thủ này bình phục hoàn toàn mới đưa anh trở lại.
Reus Dortmund
Reus đã có thể ra sân trở lại
Sau một thời gian chờ đợi thì cái ngày mà tiền vệ Marco Reus trở lại sân cỏ cũng đã đến. Ban lãnh đạo Dortmund xác nhận, tiền vệ Marco Reus sẽ trở lại chơi bóng trong trận đón tiếp Bayern Munich ở khuôn khổ vòng 11 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng 20/11 tới. Lúc này, Dortmund đang kém Bayern Munich 6 điểm trên bảng xếp hạng, họ cần phải giành chiến thắng trước “Hùm xám” để thắp lại cuộc đua tới chức vô địch. Sự trở lại của Reus là liều thuốc tinh thần không thể tốt hơn với đội bóng vùng Ruhr ở thời điểm này.
Sau Man City, M.U cũng muốn có Alaba
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Goal khẳng định M.U đã cử người đến theo dõi hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.
Nói về sự trở lại của Reus, HLV Thomas Tuchel khẳng định: “Mặc dù phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, nhưng cảm giác bóng của cậu ấy vẫn là rất tốt. Reus đã sung sức để có thể ra sân trở lại, đó là tín hiệu vui với Dortmund lúc này. Cậu ấy đủ sức để ra sân trong trận đấu với Bayern Munich. Chúng tôi đã đợi cái ngày này lâu quá rồi, toàn đội đều hào hứng khi cậu ấy ra sân trở lại, anh cũng hiểu là Reus quan trọng với chúng tôi như thế nào. Hy vọng cậu ấy sẽ đạt phong độ tốt để cùng Dortmund hướng đến những danh hiệu lớn”.
Dau long: Ban thang nang ti so len 3-1 cua Reus khien niem hy vong cua The Kop vua song day lai bi dap tat.
Reus sẽ có mặt trong trận tiếp Bayern tại vòng 11 Bundesliga
Với sự trở lại của Reus, Aubameyang lập tức có những chia sẻ nhằm động viên người đồng đội: “Thật là một tín hiệu tốt khi cậu ấy đã có thể ra sân trở lại. Chúng tôi cần cậu ấy để cạnh tranh những danh hiệu. Tôi đã gửi lời động viên đến cậu ấy và chúc cậu ấy nhanh chóng lấy lại phong độ của mình. Tôi cũng chỉ ra sự quan trọng của Reus với đội bóng. Chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại Bayern Munich vào cuối tuần, sự trở lại của Reus giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X