Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso úp mở khả năng trở lại Liverpool

Thứ Ba 01/12/2015 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xabi Alonso cho biết anh đang hạnh phúc tại Bayern Munich nhưng cũng không loại trừ khả năng trở lại Liverpool trong tương lai.


Cách đây nửa tháng, báo chí Anh kháo nhau Liverpool đang xem xét khả năng tái ngộ với tiền vệ Xabi Alonso. Trước đây, anh đã từng gắn bó với Lữ đoàn đỏ trong 5 năm (2004-2009) và gặt hái được khá nhiều thành công trong đó đáng chú ý nhất là 1 chức vô địch Cúp FA và 1 Champions League.

Tien ve Xabi Alonso chua chac chan tuong lai du duoc Liverpool hoi mua hinh anh
Xabi Alonso chưa chắc chắn về tương lai của mình

Sau sự ra đi của Steven Gerrard, Liverpool đang thiếu đi một thủ lĩnh nơi tuyến giữa có kinh nghiệm và uy tín. Alonso chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn của The Kop và còn thuận lợi lớn nữa với họ khi hợp đồng hiện tại của anh với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa Liverpool có thể sở hữu công thần năm xưa mà không phải tốn nhiều phí chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nếu thực sự quyết tâm, khả năng Liverpool mua được Alonso là không hề nhỏ. Vị trí tiền vệ trung tâm của của Bayern hiện có khá nhiều cái tên chất lượng như Thiago Alcantara, Javi Martinez, Arturo Vidal chưa kể những tài năng trẻ triển vọng như Gianluca Gaudino hay Joshua Kimmich… và họ sẽ không quá thiết tha giữ chân lão tướng đã 34 tuổi.

Dù vậy, trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Goal mới đây, Alonso vẫn chưa tỏ rõ quan điểm đi hay ở của mình. “Tại thời điểm này tôi đang tập trung cho mùa giải với Bayern. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng hy vọng mọi thứ sẽ sớm sáng tỏ. Tôi và gia đình đang cảm thấy thoải mái và hạnh phúc tại Munich.”

Barcelona
Alonso tin đội bóng cũ Real sẽ vượt qua cú sốc thua Barca

Alonso hiện đang trong mùa giải thứ 2 tại Bayern sau khi rời Real Madrid vào năm 2014. Vào ngày 22/11 vừa qua, đội bóng cũ Real của anh đã thua nặng nề 0-4 trong trận El Clasico trước Barcelona ngay tại sân nhà Bernabeu. Về vấn đề này, Alonso tin rằng đẳng cấp sẽ giúp Los Blancos nhanh chóng đứng lên sau thất bại và trở lại với cuộc đua vô địch.

“Real Madrid là CLB lớn và mỗi khi thất bại luôn có những chỉ trích”, anh nói. “Nhưng họ có đủ kinh nghiệm và biết mình cần phải làm gì. Hiện vẫn còn một chặng đường dài của mùa giải và điều gì cũng có thể xảy ra. Họ có đẳng cấp, có những cầu thủ tuyệt vời và có thể cạnh tranh chức vô địch.”


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X