Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso lên tiếng về khả năng dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Tư 18/12/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xabi Alonso nói về khả năng dẫn dắt Bayern Munich, người cũ tuyên bố anh chưa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng nước Đức.

Alonso từ chối cơ hội dẫn dắt Bayern Munich


Chuỗi thành tích tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải buộc Bayern Munich phải sa thải HLV Niko Kovac, trong thời gian qua đội bóng nước Đức nỗ lực đưa về nhân tố thay thế. Cựu HLV của Arsenal, Wenger được đưa vào tầm ngắm. Pochettino cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu.
 
Xabi Alonso nói về khả năng dẫn dắt Bayern Munich hình ảnh

Xabi Alonso từ chối dẫn dắt Bayern Munich


Ngoài những HLV tên tuổi, đội bóng nước Đức còn nhắm những HLV trẻ tuổi. Theo Bild, Bayern Munich đưa Xabi Alonso vào tầm ngắm. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha chơi bóng cho “Hùm xám” từ năm 2014 đến năm 2017, hiện đang dẫn dắt Real Sociedad B.

Xabi Alonso từng có thời gian thi đấu cho Bayern Munich trong quá khứ, anh cũng chơi cho Liverpool và Real Madrid. Bayern Munich tin rằng quãng thời gian thi đấu cho nhiều CLB lớn giúp Alonso có nhiều kinh nghiệm, anh có thể là lựa chọn phù hợp để thay thế Kovac.

Trong một phát biểu mới nhất, Xabi Alonso nói về khả năng dẫn dắt Bayern Munich, người cũ tuyên bố anh chưa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng nước Đức.

“Tôi mới bắt đầu công tác huấn luyện, tôi cần thêm kinh nghiệm. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc dẫn dắt Bayern Munich, nhưng tôi khẳng định khả năng này không xảy ra. Tôi đang hài lòng với công việc của mình ở Real Sociedad”.

“Tôi hy vọng có thể trở thành một huấn luyện viên giỏi trong tương lai, hiện tôi vẫn đang trong thời gian tích lũy thêm kinh nghiệm. Tôi nghĩ Hansi Flick đang làm tốt trong vai trò tạm quyền, ông ấy xứng đáng được tin tưởng đến hết mùa giải”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X