Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso: "Ancelotti chất lượng nhưng Pep Guardiola mới là số 1"

Chủ Nhật 10/01/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Xabi Alonso đã cho rằng HLV Pep Guardiola là nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.


Từ khi tiền vệ Xabi Alonso tới Bayern Munich anh đã chơi rất tốt. Cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng nước Đức. Trong sự nghiệp của mình cựu cầu thủ của Liverpool đã trải qua nhiều đời HLV đầy tài năng như Jose Mourinho, Carlo Ancelotti ở Real Madrid và mới đây là Pep Guardiola tại Bayern Munich thế nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đánh giá Pep cao nhất.
Xabi Alonso Ancelotti chat luong nhung Pep Guardiola moi la so 1 hinh anh
Xabi Alonso đánh giá cao HLV Pep Guardiola
Chia sẻ trên tờ Kicker, Xabi Alonso nhận định: "Tất cả những cầu thủ trong đội hình Bayern Munich đều muốn Pep Guardiola tiếp tục dẫn dắt Bayern Munich. Không ai khác chính ông ấy là HLV xuất sắc nhất tôi từng làm việc cùng. Ngoài vấn đề chuyên môn, ông ấy còn làm hài lòng mọi cầu thủ. Rất khó có thể tìm ra một cầu thủ khó chịu với cách làm việc của ông ấy. Pep đã làm được những điều mà rất nhiều nhà cầm quân lớn không làm được. Với tôi đó thực sự là một nhà cầm quân tài năng”.
Chán Van Gaal, trụ cột M.U tính đầu quân cho Bayern
(Bongda24h.vn) – Tờ Bild (Đức) cho biết, hậu vệ Matteo Darmian đang cảm thấy buồn chán với cuộc sống ở sân Old Trafford và dự định chuyển sang Bayern Munich...
Trước viễn cảnh sắp tái hợp với Ancelotti, Alonso cho biết: "Tôi đã nói với các đồng đội của mình rằng Ancelotti là một nhà cầm quân giỏi. Tài năng của ông ấy là không phải bàn cãi, Carlo đã từng vô địch Champions League với AC Milan và Real Madrid. Đó thực sự là một thành tích ấn tượng. Tôi đã có thời gian làm việc với ông ấy, đó cũng là một trong những người gây ấn tượng rất mạnh với tôi. Bayern hoàn toàn có thể thành công dưới sự dẫn dắt của ông ấy, chắc chắn là như vậy”.

Đánh giá về mục tiêu của Bayern Munich ở mùa giải này, Alonso nói thêm: “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng và đạt điểm rơi phong độ. Từ đầu mùa Bayern chính là đội bóng chơi ấn tượng nhất châu Âu. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự. Với lực lượng và phong độ hiện tại chúng tôi hoàn toàn có khả năng làm được điều đó”.

Cú đá phạt góc không thể tin nổi của tiền vệ Xabi Alonso


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X