Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wolfsburg tiếp tục săn đón “hàng thải” của Chelsea

Thứ Sáu 27/03/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Wolfsburg đang cân nhắc tiếp tục đàm phán với Chelsea về trường hợp của tiền vệ Mohamed Salah, hiện khoác áo Fiorentina theo dạng cho mượn.

Mohamed Salah cua Fiorentina hinh anh
Thi đấu ấn tượng, Mohamed Salah tiếp tục được Wolfsburg quan tâm

Thời điểm hiện tại, cái tên Kevin De Bruyne đang trở thành một trong những mục tiêu “hot” nhất trên TTCN châu Âu và được rất nhiều “đại gia” quan tâm. Kể từ khi cập bến Wolfsburg từ Chelsea, ngôi sao người Bỉ đã thi đấu vô cùng ấn tượng và chứng minh cho tất cả thấy rằng The Blues đã hoàn toàn sai lầm khi bán anh cho CLB nước Đức. Mặc dù vậy, trong bối cảnh cầu thủ 23 tuổi đang bị quá nhiều đội bóng lớn chú ý, ban lãnh đạo Wolfsburg cũng buộc phải tính đến những trường hợp xấu nhất.

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ báo giới tiết lộ thì “Bầy sói” đang cân nhắc chiêu mộ thêm một “người thừa” nữa của Chelsea nhằm đề phòng trường hợp De Bruyne có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đó chính là tiền vệ tấn công Mohamed Salah của Fiorentina. Phía đội bóng chủ sân Volkswagen Arena hy vọng rằng những thương vụ thành công giữa hai bên trong quá khứ sẽ trở thành cơ sở để họ thuyết phục The Blues “nhả người”.

Trên thực tế, cũng cần phải thừa nhận rằng bản thân Salah không hề có ý định quay về khoác áo đội bóng thủ đô London, nhất là khi anh đang duy trì phong độ ấn tượng cùng Fiorentina. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất đối với Wolfsburg ở thương vụ này chính là việc ban lãnh đạo CLB nước Ý cũng không hề muốn để ngôi sao người Ai Cập ra đi, nhất là sau khi đã chấp nhận bán Juan Cuadrado trong “phiên chợ đông” vừa rồi.

Về phần Salah, kể từ lúc chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Artemio Franchi, chân sút 22 tuổi đang thể hiện được những màn trình diễn hết sức thuyết phục, với 4 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Được biết, phía Fio cũng nắm nhiều lợi thế hơn so với Wolfsburg nhờ điều khoản ưu tiên trong việc “mua đứt” cầu thủ người Ai Cập.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X