Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolfburg 0-2 Bayern: Mandzukic tiêu diệt đội bóng cũ

Thứ Bảy 16/02/2013 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich tiếp tục sải những bước chân mạnh mẽ đến chức vô địch Bundesiga lần thứ 22 trong lịch sử bằng cách đánh bại Wolfsburg 2-0, qua đó tạo khoảng cách 18 điểm từ vị trí đầu bảng.

Mario Mandzukic trở thành nhân vật chính của trận đấu khi ghi bàn mở tỷ số chỉ 10 phút trước khi hiệp 1 kết thúc. Đấy là một qua ngả bàn đèn rất đẹp. Sau khi ghi bàn, chân sút người Croatia cũng ăn mừng rất chừng mực để tỏ ra tôn trọng đội bóng cũ. Trong những phút bù giờ, cầu thủ vào sân thay người Arjen Robben bồi thêm bàn nữa cho đội khách.

Cú ngả bàn đèn mãn nhãn của Mandzukic
Cú ngả bàn đèn mãn nhãn của Mandzukic

Không giành được điểm nào, Wolfsburg nhiều khả năng sẽ thấy mình rớt xuống vị trí thứ 15 sau khi lượt trận này kết thúc. Nhưng thất bại không phải là điều quá xấu hổ bởi mùa này Bayern vẫn lao đi với sức mạnh kinh hoàng như thế.

Gọi Mandzukic trở lại đội hình chính là quyết định sáng suốt của HLV Jupp Heynckes, bên cạnh một số điều chỉnh khác. Nhưng dù ra sân với đội hình nào thì Bayern luôn tỏ rõ uy quyền. Trận đấu trôi qua được vài phút, Thomas Mueller đã có một tình huống đe dọa khung thành Wolfsburg. Đội chủ nhà cũng có những cơ hội của riêng mình, nhưng tất cả những gì họ làm được có lẽ là cú sút có lực nhưng thiếu chính xác của Vieirinha những phút cuối trận.

Mandzukic cho thấy anh rất hiểu đội bóng cũ. Sau vài cú đánh đầu nguy hiểm, chân sút người Croatia mở tỷ số từ pha ngả người vô lê tuyệt vời từ đường chuyền của Bastian Schweinsteiger. Suýt nữa Franck Ribery nhân đôi cách biệt ngay trước giờ nghỉ với cú sút ở góc hẹp, nhưng Diego Benaglio đã kịp thời cảnh giác.

Phút thứ 49, Benaglio bị đánh bại lần thứ 2 trong trận, lần này bởi Mueller, nhưng trung vệ Naldo đã kịp thời cứu thua ngay trước vạch cầu môn. Bayern tiếp tục gia tăng sức ép trong khi Wolfsburg chỉ còn biết chịu trận. Mãi đến tận 10 phút cuối, đội chủ nhà mới vùng lên được một chút rồi... chết hẳn với pha dứt điểm của Robben.

Đội hình thi đấu
Wolfsburg:
Benaglio; Schafer, Hasebe, Naldo, Jan Polak; De Freitas (Patrick Helmes 75), Diego, Traesch (Fagner 75), Madlung ; Olic (Perisic 65), Bas Dost
Bayern: Neuer; Lahm, Van Buyten, Dante, Alaba; Franck Ribery (Robben 78), Schweinsteiger, Luis Gustavo, Kroos (Tymoschuk 79), Mueller; Mandzukic (Mario Gomez 83)

T.M - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X