Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Khước từ Bayern, tiền đạo Leipzig muốn ra nước ngoài thi đấu

Thứ Bảy 02/05/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tuyển thủ người Đức Timo Werner đã bày tỏ nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu.
 

Bản hợp đồng của Timo Werner và đội bóng RB Leipzig vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức được cho là sẽ rời đội bóng nước Đức vào mùa hè này. Hiện Liverpool và nhà vô địch nước Đức là hai đội bóng quan tâm lớn nhất đến tương lai của tiền đạo người Đức.

Timo Werner muốn ra nước ngoài thi đấu hình ảnh
Timo Werner là một trong những mục tiêu của Liverpool

Tuy nhiên, Liverpool có vẻ đang giành lợi thế trong cuộc đua giành tiền đạo người Đức khi anh mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu.

Nói với tờ Bild, tiền đạo người Đức Timo Werner chia sẻ: “Bayern Munich là một đội bóng tuyệt vời và thật vĩ đại. Hansi Flick và đội bóng đã chứng minh điều đó ở mùa giải vừa qua. Nhưng nếu được lựa chọn, tôi thích ra nước ngoài thi đấu hơn là chuyển tới Bayern.

Có lẽ một giải đấu khác ở nước ngoài có sức hấp dẫn với tôi hơn là chỉ thi đấu trong Bundesliga.

Tuy nhiên, tôi vẫn đang hạnh phúc và hài lòng với những gì có được tại Leipzig mùa này. Trong mắt tôi, mình vẫn đang phát triển tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Julian Nagelsmann.”

Tiền đạo người Đức trưởng thành từ lò đào tạo của Stuggart và thi đấu cho đội 1 của đội bóng này từ mùa giải 2013-2016. Hè 2016, Stuggart xuống hạng và anh chuyển tới thi đấu cho Leipzig. Từ đó đến nay, anh đã có 88 bàn thắng sau 150 trận cho đội bóng này.


Quỳnh Anh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X