Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại RB Leipzig khen ngợi mục tiêu của Liverpool

Thứ Năm 19/03/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đã được đồng đội tại RB Leipzig, Dani Olmo mô tả như một chiếc máy bay.

Tiền đạo nằm trong tầm ngắm Liverpool mới được đồng đội mới khen ngợi đặc biệt.

Werner tỏa sáng

Timo Werner đã ghi được 21 bàn sau 25 trận ở Bundesliga mùa này. Trên mọi đấu trường, tuyển thủ Đức có 27 pha lập công và được công nhận là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu.

Đồng đội tại RB Leipzig khen ngợi Timo Werner hình ảnh
Timo Werner được nhiều CLB lớn theo đuổi

Werner đã ngày một được các đại gia quan tâm nhiều hơn. Những Liverpool, Manchester United và Chelsea đều muốn sở hữu cầu thủ 24 tuổi này vào mùa hè tới.

Được đồng đội ca ngợi

Dabi Olmo – người tới RB Leipzig từ Dinamo Zagreb trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 mới dành lời có cánh cho phẩm chất của Werner. Anh nói với tờ Mundo Deportivo khi được hỏi cầu thủ nào khiến mình ấn tượng thời gian qua:

“Tôi thực sự thích thủ môn Peter Gulacsi và hàng phòng ngự trong đội bóng với Lukas Klosterman, Dayot Upamecano và Marcel Halstenberg. Upamecano là tương lai của Pháp trong khi 2 người kia là tuyển thủ Đức.”

“Còn có Christopher Nkunku và Patrik Schick, những người có chất lượng tuyệt vời. Dĩ nhiên phải kể đến Timo Werner, một người giống như chiếc máy bay vậy. Nói chung, toàn đội có sức trẻ, chất lượng và sự tự tin.”

Về triển vọng của Upamecano và Angelino, những người có tin nằm trong tầm ngắm Barcelona, Olmo nói thêm: “Upamecano rất hay, luôn duy trì sự an toàn khi có bóng. Đó là một trung vệ rất toàn diện.”

“Trong những tình huống 1 chọi 1, cậu ấy rất mạnh, rất khó bị đánh bại. Cậu ấy còn rất trẻ, chỉ mới 21 tuổi và đã là một trong những trung vệ xuất sắc nhất. Tôi cũng biết Angelino. Hệ thống của chúng tôi phù hợp với cậu ấy.”

“Đó là nơi tốt nhất cho Angelino thể hiện qua việc cậu ấy thăng tiến ngoạn mục. Cậu ấy được ra sân đều đặn và đặc biệt tỏa sáng ở trận đấu với Tottenham tại Champions League.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X