Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Werder Bremen đạt mức lợi nhuận kỷ lục

Thứ Ba 20/11/2007 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, Werder Bremen vừa chính thức công bố mức lợi nhuận kỷ lục trong lịch sử tại phiên họp thường niên của ban lãnh đạo đội bóng đang chơi tại Bundesliga này.

Cụ thể, Bremen đã đạt được doanh thu lên tới 105,8 triệu euro (tăng 36% so với mùa giải trước) và mức lợi nhuận tương ứng là 8,3 triệu euro (gần gấp 3 lần so với mức 3 triệu euro của năm ngoái).

Ở mùa giải vừa qua, "Những nhạc công thành Bremen" chỉ về đích ở vị trí thứ ba sau ĐKVĐ Vfb Stuttgart và Á quân Schalke 04. Vì thế, mức lợi nhuận kỷ lục mà đội bóng này giành được có thể xem là một bất ngờ.

Chủ tịch Jurgen Born của Werder Bremen phấn khởi nói: "Chúng tôi là một CLB không có bất cứ một khoản nợ nần nào và tình hình tài chính lành mạnh này là nhờ vào chất lượng hoàn hảo của đội ngũ nhân sự tuyệt vời".

Cách đây ít ngày, kình địch của Bremen là Bayern Munich cũng tuyên bố đạt được mức lợi nhuận kỷ lục lên tới 18,9 triệu euro từ doanh thu 225,8 triệu euro.

Rõ ràng, có một nghịch lý đang tồn tại khi các CLB Đức thể hiện hình ảnh bết bát tại đấu trường Châu Âu nhưng vẫn "ăn nên, làm ra" trông thấy trong những năm trở lại đây.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X