Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ thủ đoạn cuỗm ‘ngọc quý’ Arsenal của Bayern

Thứ Tư 09/10/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận không ít chê bai vì để Serge Gnabry rời Arsenal vào năm 2016, Arsene Wenger đã phải lên tiếng về nội tình.

HLV người Pháp mới tiết lộ rằng Bayern Munich đã theo túng để Serge Gnabry chia tay Arsenal cách đây 3 năm.
 

Arsenal để mất Gnabry


Arsenal sớm phát hiện ra tài năng của Gnabry và đưa anh về từ Stuttgart năm 2011 khi mới 16 tuổi. Có điều tại thành London, mũi công này lại không phát huy được khả năng và chỉ có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, 10 ở Premier League.

Wenger tiết lộ thủ đoạn cuỗm Serge Gnabry của Bayern hình ảnh
Gnabry liên tục tỏa sáng sau khi trở lại Đức

Năm 2016, Gnabry rời Arsenal để trở lại nước Đức chơi cho Werder Bremen. Tài năng của tiền đạo này từ đó nở rộ và được Bayern Munich mua về. 3 mùa qua khi chơi cho Bremen, Hoffenheim (dưới dạng cho mượn) hay Bayern, Gnabry cũng đều thể hiện sự đa năng.

Ngoài tốc độ và sức mạnh, khả năng dứt điểm của Gnabry ngày một cải thiện. Chàng trai 24 tuổi đã ghi 34 bàn sau 3 mùa nói trên. Mùa này, anh đã có 5 bàn cho Bayern bao gồm 4 trong chiến thắng 7-2 của họ trước Tottenham ở Champions League tuần trước.
 

Wenger lý giải


Khi Gnabry rời Arsenal, Wenger còn đang dẫn dắt CLB này. Có nhiều người chế ngạo HLV người Pháp vì đánh mất viên ngọc tiềm năng. Dù vậy, Wenger mới có lý giải rằng họ đã cố gắng giữ Gnabry nhưng bất thành bởi thủ đoạn xấu xí của Bayern.

Gnabry va Wenger
Wenger nghi ngờ khả năng Bayern chơi xấu ở thương vụ này

“Chúng tôi đã cố gắng gia hạn hợp đồng trong một thời gian rất dài và tôi nghĩ rằng Bayern đã thao túng đằng sau hậu trường, rằng nếu Gnabry đến Bremen, anh ấy sẽ được gia nhập Bayern sau đó”, người đàn ông 69 tuổi nói với beIN Sports.

“Đó luôn là một chàng trai tài năng, dù thiếu tự tin trong một số giai đoạn, nhưng chúng tôi luôn nghĩ rằng mình có một cầu thủ chất lượng và có thể vươn xa. Anh ấy đã trở lại sau một trải nghiệm tồi tệ khi cho mượn ở West Brom, nơi sự tự tin của anh ấy bị hủy hoại. Tôi đã cố gắng nâng đỡ bởi tôi tin tưởng cầu thủ này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X