Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc Dortmund buộc phải bán Haaland vào năm sau?

Chủ Nhật 26/09/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke khẳng định Dortmund sẽ không buộc phải bán Erling Haaland vào năm tới và những tin đồn về tài chính của họ là sai sự thật.

Erling Haaland hiện được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất thế giới. Gia nhập Dortmund từ Red Bull Salzburg với giá 20 triệu euro (17 triệu bảng) tháng 1 năm ngoái, chàng trai 21 tuổi ngày càng tiến bộ hơn.

Haaland lỡ trận đấu với Monchengladbach vì chấn thương
Haaland ngày càng lên chân ở Dortmund

Thành tích ghi 68 bàn chỉ sau 67 lần khoác áo Dortmund đã qua của Haaland là đầy ấn tượng. Nhưng khi tuyển thủ Na Uy càng tỏa sáng, nguy cơ mất anh của đội bóng Đức ngày càng cao. Hàng loạt đại gia đang xếp hàng mời chào Haaland về đầu quân.

Dù vậy, Giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke khẳng định Dortmund không nhất thiết phải bán Haaland trong năm 2022 bất chấp có tin họ buộc phải làm điều đó sau khi niêm yết trên sàn chứng khoán. Nếu không, đội bóng vùng Ruhr có nguy cơ không thể thanh toán cho các nhà đầu tư.

Watzke nói với Sport 1 đã phủ nhận tin này: “Việc Haaland có ra đi trong năm 2022 hay không vẫn chưa được quyết định. Chúng tôi chỉ xem xét khả năng này. Tôi nghe được ai đó nói: Dortmund phải bán Haaland khi được niêm yết trên sàn chứng khoán.”

hans joachim watzke
Watzke phủ nhận Dortmund phải bán Haaland

“Đó không phải sự thật. Việc quyết định một người nào đó có ra đi hay không trong đội bóng được đưa ra bởi ban lãnh đạo và chỉ ban lãnh đạo mà thôi.”

Haaland được cho là có điều khoản giải phóng từ 75 triệu euro (64 triệu bảng) đến 100 triệu euro (86 triệu bảng) trong hợp đồng với Dortmund, có hiệu lực vào mùa hè tới. Man City, Man United, Real Madrid, Barcelona hay Paris Saint-Germain đều đang chờ đợi kích hoạt điều khoản đó.

Tuy nhiên, Watzke hoàn toàn tin tưởng người đại diện của Haaland là Mino Raiola sẽ có tư vấn để tiền đạo này chọn bước tiếp theo trong sự nghiệp tốt nhất. Người đàn ông 62 tuổi nói thêm:

“Quả bóng nằm trong chân của Haaland. Tôi rất hợp với Mino Raiola và chúng tôi đánh giá tốt về nhau. Thật không đúng khi cho rằng Raiola chỉ biết có tiền. Ông ấy cũng nghĩ đến điều gì là tốt nhất cho Haaland.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X