Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund không thiếu tiền đến mức phải bán Sancho!

Thứ Hai 02/03/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke cho biết Jadon Sancho đang rất hạnh phúc tại Borussia Dortmund.

Bên cạnh đó, Watzke khẳng định Dortmund có đủ điều kiện tài chính để giữ lại sao chạy cánh người Anh.

Sancho là ‘hàng hot’ trên TTCN

Từ mùa hè năm ngoái, những tin đồn liên quan đến tương lai Jadon Sancho đã nổi lên. Trong mùa đầu tiên thực sự chơi nhiều ở Dortmund, chàng trai sinh năm 2000 đã khiến cả châu Âu phải chú ý với 12 bàn cộng 14 kiến tạo sau 34 trận ở Bundesliga.

Dortmund không thiếu tiền đến mức phải bán Jadon Sancho! hình ảnh
Sancho đang bị đặt dấu hỏi về tương lai

Sang mùa này, Sancho vẫn thể hiện phong độ chói sáng. 29 lần ra sân ở Bundesliga và Champions League, anh có 16 bàn cộng 16 kiến tạo.

Nhiều CLB lớn đã đưa Sancho vào tầm ngắm. Những Man United hay Chelsea sẵn sàng chi cả trăm triệu bảng để đưa sao trẻ này trở lại nước Anh.

Nhưng Dortmund không muốn bán

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đánh giá cao tài năng của Sancho và tin tưởng anh sẽ ở lại Dortmund. Người đàn ông 60 tuổi nói trên BBC Sport: “Tôi nghĩ rằng Sancho cảm giác rằng CLB sẽ có một tương lai tốt. Theo ý kiến của tôi, tôi không nghĩ cậu ấy muốn ra đi.”

Watzke thừa nhận rằng không rõ chuyện gì sẽ xảy ra với Sancho nhưng vẫn khẳng định rằng không có dấu hiệu nào cầu thủ này muốn đưa ra. Ông nói thêm: “Chúng tôi có mối quan hệ rất thân thiết với Sancho và đại diện của cậu ấy. Chúng tôi sẽ thảo luận về nó.”

Trong một phát biểu mới đây, Sancho khẳng định sẽ tập trung thi đấu cho Dortmund. Với Watzke, ông tự tin CLB của mình đủ khả năng giữ chân tài năng trẻ này:

“Vấn đề không phải là tiền bạc. Đối với chúng tôi, sẽ là tốt nhất nếu cậu ấy ở lại Borussia Dortmund. Chúng tôi có đủ tiền.”

“Chúng tôi muốn có những danh hiệu. Tôi nghĩ đội bóng này có nhiều tiềm năng với Sancho hơn là không có cậu ấy.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X