Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua kì kiểm tra y tế, Pepe Reina cập bến Bayern trong ngày hôm nay

Thứ Sáu 08/08/2014 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chính thức đặt bút kí vào hợp đồng để thi đấu cho Bayern Munich trong thứ Sáu này sau khi đã vượt qua kì kiểm tra y tế vào thứ Năm.

Reina đang tiến tới rất gần Hùm xám Bayern
Reina sẽ tới Bayern ngay trong hôm nay

Trong tuần vừa qua, nhà vô địch Bundesliga đã đi tới thống nhất về mặt giá cả với Liverpool về trường hợp của Pepe Reina. Bản thân Reina cũng không có chỗ đứng trong khung gỗ của Liverpool trong bối cảnh Brendan Rodgers ưa dùng Simon Mignolet. Chính vì vậy, thương vụ xảy ra rất chóng vánh với cái gật đầu đồng ý không suy nghĩ của đội bóng thành phố cảng. Lúc này, Pepe Reina đã sẵn sàng chuyển tới Allianz Arena để hội quân với thầy cũ Pep Guardiola, người đã gắn bó với Reina trong suốt quãng thời gian anh chơi cho Barcelona trong giai đoạn trước năm 2002.

Bayern đã chính thức đăng tin lên twitter như sau: "Chào đón tới Munich, @PReina25! Việc khám sức khỏe đã xong, và giờ là lúc để kí hợp đồng. #MiaSanMia". Như vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, Bayern đã 99% là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp nhiều biến động của Pepe Reina. Thủ thành này gia nhập Liverpool vào tháng Bảy năm 2005 và có một số danh hiệu nhỏ tại Anfield như FA Cup và League Cup. Trước đó, anh bắt cho Villarreal và để lại được một số dấu ấn nhất định.

Mùa cuối cùng thuộc biên chế Liverpool, Reina được cho mượn tại Napoli sau khi bị Simon Mignolet lấy mất vị trí số một và cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, nếu nhìn lại thì trong thời gian thi đấu của mình, Reina cũng rất được trọng dụng và mang lại nhiều thành công cho đội bóng mình khoác áo. Tại Villarreal, anh thi đấu 109 trận trong 3 năm từ 2002 đến 2005, sau đó ra sân 285 lần cho Liverpool trong 8 năm sau đó. Tại mùa vừa qua, Reina có 29 trận cho Napoli và đóng góp lớn vào thành tích của đội bóng này tại Serie A.

Trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha, Reina cũng có 33 lần được thi đấu, dù cho thời của anh là thời mà vị trí thủ môn tại La Furia Roja không bao giờ thiếu người, thậm chí là toàn người xuất chúng. Qua đó có thể thấy Reina không phải là một thủ môn hạng xoàng. Tại Bayern, Reina sẽ phải chấp nhận làm dự bị cho Manuel Neuer, một trong những thủ môn được đánh giá cao nhất thế giới, nhưng anh sẽ có cơ hội ở những giải đấu như DFB Pokal hoặc khi Bayern thi đấu những trận không mấy khó khăn ở Bundesliga.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X