Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bayern hoàn tất chiêu mộ Arturo Vidal

Thứ Năm 23/07/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Vượt mặt Arsenal, Bayern Munich đã chính thức hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal với giá chuyển nhượng 40 triệu euro.

Vuot mat Arsenal, Bayern CHINH THUC don tien ve sieu khung hinh anh
Bayern hoàn tất chiêu mộ Vidal.

Cách đây ít phút, trang chủ CLB Bayern Munich vừa thông báo việc họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Ngôi sao người Chile đang tiến hành kiểm tra y tế và sẽ ký vào một bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Allianz Arena. Được biết, để có được cái gật đầu của tiền vệ sinh năm 1987, Hùm xám phải bỏ ra số tiền “khủng” 40 triệu euro và rất có thể sẽ tăng lên 52.5 triệu euro vì những khoản thưởng đính kèm.

Tôi có thể khẳng định điều này. Về cơ bản chúng tôi đã đạt được thỏa thuận mua Vidal của Juve. Tất cả những gì còn thiếu là khâu kiểm tra y tế trước khi ký vào một bản hợp đồng chính thức. Cậu ấy sẽ chính thức có mặt tại Bayern vào đầu tuần tới, tất cả mọi việc đều đang diễn ra rất suôn sẻ”. Giám đốc điều hành Karl – Heinz Rummenigge cho biết trong chuyến du đấu của Bayern ở Trung Quốc.

Vidal được Bayern nhắm tới như là một sự thay thế hoàn hảo cho Schweinsteiger, cầu thủ đã gia nhập M.U cách đây không lâu với giá chuyển nhượng 20 triệu euro. Như vậy, cầu thủ người Chile sẽ là bản hợp đồng thứ tư của Hùm xám xứ Bavaria trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 sau những tân binh như: Douglas Costa, Joshua Kimmich và Sven Ulreich. Được biết, từ lâu Bayern đã muốn sở hữu Vidal, trước đó họ đã thất bại trong việc chèo kéo cầu thủ này vào năm 2011 từ Bayer Leverkusen.

Vidal đang nổi lên như là một tiền vệ trụ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1987 hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt ở vị trí hộ công hay thậm chí là chạy cánh. Sau 335 lần khoác áo Juve, anh ghi tới 72 bàn thắng, một con số đáng mơ ước với bất kỳ một tiền vệ nào trên thế giới. Chưa hết, mùa giải 2014/2015 là phiên bản tốt nhất của Vidal, anh ghi tới 8 bàn thắng, 4 đường kiến tạo giúp cho Juve giành cú đúp danh hiệu: Serie A, Cup QG Italia và vào tới chung kết Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua Vidal đã trở thành một trong những nhân tố chủ chốt hàng đầu giúp Chile vô địch Copa America 2015, danh hiệu châu lục đầu tiên của quốc gia này. Ở giải đấu đó, anh thi đấu như một công nhân, đóng góp tới 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Ở một diễn biến khác, sự xuất hiện của cầu thủ có phong cách thi đấu máu lửa, quyết liệt như Vidal sẽ khiến cho lối chơi của Bayern Munich thay đổi rõ rệt. Rất có thể, Pep Guardiola đang muốn nâng cấp phong cách thi đấu tiki-taka theo một phiên bản mạnh mẽ hơn, máu lửa hơn và Vidal là một mắt xích vô cùng quan trọng.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X