Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải Porto, Pep vượt mặt Mourinho tại Champions League

Thứ Tư 22/04/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn ngược dòng mãn nhãn trong trận Bayern vs Porto đêm qua, HLV Pep Guardiola đã thiết lập nên một kỷ lục mới tại Champions League.

Nguoc dong tran Bayern vs Porto, Pep thiet lap ky luc moi hinh anh
Pep Guardiola cùng các học trò vừa có màn ngược dòng ngoạn mục trước Porto

Bước vào trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena sau thất bại 1-3 cách đây gần một tuần, đương nhiên những áp lực dành cho các cầu thủ bên phía Hùm xám cũng là rất nhiều. Thế nhưng, trong một ngày thi đấu hoàn toàn “lột xác”, thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng tưng bừng 6-1 ở trận Bayern vs Porto rạng sáng nay, qua đó chính thức lọt vào vòng bán kết Champions League (thắng chung cuộc 7-4).

Thắng lợi này không chỉ thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng xứ Bavaria mà còn nói lên rằng, nhà ĐKVĐ nước Đức luôn là một đối thủ cực kỳ nguy hiểm và sẵn sàng trở thành chướng ngại vật khó khăn đối với bất cứ đối thủ nào. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola bên phía Bayern cũng vượt mặt người đồng nghiệp Jose Mourinho để thiết lập nên một cột mốc mới ở đấu trường Champions League.

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có 6 lần liên tiếp lọt vào vòng bán kết sân chơi danh giá nhất châu Âu. Trong khi đó, thành tích của Mourinho chỉ là 5 lần và mùa giải năm nay, “Người đặc biệt” cũng không còn hy vọng để cải thiện (Chelsea đã bị loại từ vòng 1/8). Về phần Pep, trong số 5 lần vào tới bán kết Champions League, cựu chiến lược gia Barca đã giành chức vô địch 2 lần (đều cùng Barca). Mùa trước, Bayern cũng vào đến bán kết sau khi thất bại trước Real Madrid của Ancelotti (đội vô địch cuối cùng).

Xem thêm video trận Bayern Munich 6–1 (7-4) Porto (Lượt về tứ kết Champions League 2014/2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X