Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Schalke, Flick khẳng định 1 điều về Bayern Munich…

Thứ Hai 25/01/2021 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bayern Munich, Hansi Flick nói rằng đội bóng của ông đã lấy lại sự ổn định bằng cách giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Bundesliga trước Schalke với tỷ số 4-0.

Bayern thắng tưng bừng

Bayern Munich đã phải chịu một số kết quả đáng thất vọng trong tháng này. Họ thua Borussia M’gladbach 3-2 ở Bundesliga trước khi bị loại sốc bởi đội hạng 2 Holstein Kiel sau loạt luân lưu 11m tại cúp Quốc gia Đức.

Vùi dập Schalke, Hansi Flick khẳng định 1 điều về Bayern Munich… hình ảnh
Bayern Munich mới giành phần thắng 4-0 trước Schalke

Bayern đã tìm lại niềm vui với các chiến thắng lần lượt trước Freiburg và Augsburg. Hành quân tới sân Schalke, “Hùm xám” tiếp tục ca khúc khải hoàn khi đè bẹp đối thủ 4 bàn không gỡ.

Cú đúp của Thomas Muller cùng 2 bàn chia đều cho Robert Lewandowski và David Alaba đã giúp Bayern có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga, củng cố ngôi đầu với 7 điểm nhiều hơn đội xếp sau là RB Leipzig. Trong khi đó, thủ môn Manuel Neuer lập kỷ lục giữ sạch lưới nhiều nhất giải với lần thứ 197.

Flick hài lòng về đội bóng

Sau trận, HLV Hansi Flick đã bày tỏ sự vui mừng khi Bayern đã khởi sắc hơn: “Sau 2 trận thua, điều quan trọng là chúng tôi đã ổn định trở lại. Hiện tại, Bayern đang có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp.”

Vùi dập Schalke, Flick khẳng định 1 điều về Bayern Munich… hình ảnh 2
HLV Flick tin rằng Bayern đã ổn định trở lại

“Dĩ nhiên, tôi rất vui khi đội bóng đã giành trọn 9 điểm trong 1 tuần qua. Chúng tôi hài lòng với kết quả trước Schalke nhưng đúng ra vẫn có thể làm tốt hơn ở 1, 2 điều, đặc biệt là cách giữ vị trí.”

“Bayern đã tận dụng tốt kết quả của các đội khác tại Bundesliga. Giờ đây, chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng điều quan trọng vẫn là tiếp cận mọi trận đấu theo cách đã làm, đạt 100% phong độ.”

“Chúng tôi sẽ có 2 ngày nghỉ. Điều quan trọng là phải duy trì sự tỉnh táo. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu với Hoffenheim thứ 4 tới.”

Xem lại video tổng hợp trận Schalke 0-4 Bayern:

video


Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X