Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Dortmund, bộ đôi sao Bayern lập siêu kỷ lục

Chủ Nhật 10/11/2019 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski và Muller đều đã lập nên những kỷ lục trong trận đấu mà Bayern Munich vùi dập Dortmund tới 4 bàn không gỡ.
Lewandowski mở tỉ số và ghi bàn thắng thứ 3 cho Bayern trước Dortmund. Anh nâng thành tích ghi bàn ở mùa giải này lên thành 16 bàn sau 11 trận. Nhờ vậy, tiền đạo người Ba Lan đã vượt qua huyền thoại Gerd Muller, người đã ghi 15 bàn sau11 trận đầu tiên cách đây 51 năm.

Xen giữa 2 bàn thắng của Lewandowski là pha lập công của Serge Gnabry. Bàn thắng này được kiến tạo bởi Thomas Muller, người cũng làm nên lịch sử đêm nay.

Vùi dập Dortmund, Lewandowski và Muller lập siêu kỷ lục hình ảnh

Vùi dập Dortmund, Lewandowski phá kỷ lục 51 năm


Thomas Muller là cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc 100 pha kiến tạo ở Bundesliga kể từ khi trang Opta chính thức thu thập dữ liệu này. Đây cũng đã là pha kiến tạo thứ 5 của Muller ở mùa giải này dù rằng anh chỉ xuất phát một nửa trận đấu của Bayern ở giải VĐQG Đức. Hiện tại, không có cầu thủ nào đang thi đấu ở Bundesliga có thể nhăm nhe chạm tới cột mốc 100 pha kiến tạo như Muller đã làm được.

Bàn ấn định tỉ số 4-0 cho Bayern được ghi bằng một pha phản lưới nhà của Mats Hummels. Với 3 điểm giành được, Bayern đã vượt qua Dortmund trên bảng xếp hạng và chiếm vị trí thứ 3. “Hùm xám” bằng điểm Leipzig và kém đội đầu bảng Monchengladbach 1 điểm dù đối thủ này còn 1 trận chưa đấu.

Trận đấu với Dortmund cũng là trận đấu đầu tiên của Bayern ở Bundesliga sau khi HLV Niko Kovac rời đi. Đội bóng xứ Bavaria bây giờ sẽ có thời gian để cân nhắc những sự lựa chọn khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia đã tới.

Bayern sẽ trở lại thi đấu với trận gặp Fortuna Dusseldorf vào ngày 23/11 trước khi làm khách của Sao đỏ Belgrade ở Champions League.

Video tổng hợp trận đấu Bayern Munich 4-0 Dortmund:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X