Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại sau 9 tháng dưỡng thương, Ribery lại phải nghỉ đến hết năm

Thứ Sáu 11/12/2015 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Franck Ribery đã bất ngờ dính chấn thương và sẽ vắng mặt ít nhất là cho đến đầu năm mới. Đây quả thực là tin sốc đối với các CĐV của Bayern Munich khi siêu sao người Pháp mới chỉ trở lại sau 9 tháng dưỡng thương.

Vua tro lai sau 9 thang duong thuong, Ribery lai phai nghi den het nam hinh anh
Franck Ribery đang trở thành "đôi chân pha lê" mới của Bayern Munic


Franck Ribery đã bị vỡ mắt cá chân phải hồi tháng 3 vừa qua và chấn thương nặng này khiến cho tiền vệ trái từng lọt vào top 3 đề cử quả bóng vàng FIFA này phải nghỉ thi đấu trong 9 tháng. Ribery chỉ mới trở lại sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Borussia Monchengladbach cuối tuần vừa qua. Trong bối cảnh “hùm xám” đang bị đội chủ nhà dẫn trước tới 0-3, Ribery vẫn tạo nên sự khác biệt với đẳng cấp của mình sau khi anh thực hiện một tình huống sô-lô và ghi bàn rút ngắn cách biệt.

Dù HLV Pep Guardiola đã tuyên bố rằng ông sẽ không mạo hiểm sử dụng Ribery, nhưng cuối cùng ông vẫn để tuyển thủ Pháp đá chính ở chuyến làm khách đến Zagreb ở một trận cầu vô thưởng vô phạt tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League giữa tuần vừa qua. Nhưng với lối chơi rắn của đội chủ nhà Dinamo Zagreb, tiền vệ Ribery đã dính chấn thương và phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc. Theo đó tiền vệ vệ này đã được chẩn đoán dính một chấn thương cơ bắp chưa xác định và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ đông.

Ribery là cầu thủ đã gặp phải rất nhiều chấn thương trong suốt 2 năm qua. Tổng cộng anh đã phải nghỉ thi đấu tới 119 ngày ở mùa giải 2013/14 và 327 ngày ở mùa 2014/15 cho đến nay. Tức là thời gian mà anh làm bạn với bệnh viện là vượt trội so với thời gian mà anh khỏe mạnh. Đây quả thực là một tin rất đáng buồn đối với cầu thủ đã góp phần đưa Bayern Munich vô địch Champions League vào năm 2013. Trước khi Ribery phải vật lộn với những chấn thương khác nhau, Arjen Robben là cầu thủ được mệnh danh là “đôi chân pha lê”, nhưng có lẽ hiện tại thì Ribery đã biến Robben trở thành quá khứ. Dẫu vậy thì Bayern cũng không quá bận tâm khi họ đang sở hữu những cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năng là Coman và đặc biệt là Douglas Costa.

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X