Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 1 Bundesliga: Bayern dễ thở, Dortmund méo mặt

Thứ Bảy 27/06/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - LĐBĐ Đức vừa công bố lịch thi đấu giải Bundesliga mùa 2015-16. Tại vòng 1, Bayern chỉ phải gặp Hamburg thì Dortmund gặp đối thủ khó chơi Monchengladbach.

Mới đây, LĐBĐ Đức đã chính thức công bố lịch thi đấu giải Bundesliga mùa 2015-16. Sự kịch tính được đẩy lên cao ngay ở vòng 1. Cụ thể, ở ngày khai màn mùa giải mới Dortmund sẽ phải gặp đối thủ khó chịu mang tên Borussia Monchengladbach trên sân nhà Signal Iduna Park. Mùa giải 2014/15, đội bóng vùng Ruhr kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 trên BXH và chỉ có vé dự vòng sơ loại Europa League. Trong khi đó, Monchengladbach đã có một mùa giải thành công khi có được vị trí thứ 3, qua đó giành quyền dự Champions League. Đây là trận đấu hấp dẫn nhất vòng 1 Bundes Liga mùa giải 2015/16.

Lich thi dau giai Bundesliga Bayern de tho, Dortmund meo mat hinh anh
Dortmund gặp khó khăn ở ngày khai màn Bundesliga

Theo lịch thi đấu bóng đá Bundesliga mùa giải 2015-16, đội ĐKVĐ Bayern Munich sẽ có trận ra quân khá dễ dàng vào ngày 14/08. Đối thủ của “Hùm xám” là Hamburg, ở mùa giải vừa qua Bayern đã xuất sắc đánh bại đối thủ 8-0 ngay tại Allianz Arena. Bởi vậy, thử thách mang tên Hamburg không phải là nhiệm vụ quá khó khăn của gã khổng lồ của bóng đá Đức. Ở vòng đấu kế tiếp, Bayern Munich sẽ làm khách đến sân Hoffenheim trước khi chạm trán Bayer Leverkusen ở tuần lễ tiếp theo. Mùa giải vừa qua, Bayern Munich “một mình một ngựa” trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Wolfsburg, với tình hình lực lượng hiện tại họ tiếp tục là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Bundesliga mùa 2015/16.

Ở một số trận đấu khác, Wolfsburg - Á quân mùa trước - sẽ gặp Eintracht Frankfurt. Mùa giải vừa qua, “Sói xanh” đã thi đấu bùng nổ khi chỉ xếp sau Bayern và có được chức vô địch Cúp QG Đức. Lúc này, Wolfsburg rất hy vọng cải thiện được thành tích trong những trận mở màn của mùa giải mới. Ở bốn mùa gần đây, đội bóng do HLV Dieter Hecking dẫn dắt chỉ thắng được một trong bốn trận mở màn. Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Leverkusen chạm trán Hoffenheim trong ngày khai mạc Bundesliga. Mùa giải vừa qua, Leverkusen cũng thi đấu khá tốt khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X