Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Với Ancelotti, Bayern sẽ vô địch Champions League”

Thứ Năm 26/05/2016 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Bayern Munich vô địch Champions League với Pep đã không còn. Nhưng thủ quân Philipp Lahm cho rằng “Hùm xám” sẽ lên ngôi dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Bayern Munich vô địch Champions League với Pep đã không thể trở thành hiện thực. Trong 3 năm dẫn dắt đội bóng nước Đức, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mang về cho Bayern 3 chức vô địch Bundesliga. Nhưng Pep không thể giúp Bayern Munich vô địch Champions League
. Cụ thể, trong 3 mùa giải liên tiếp đội bóng này đều thất bại ở bán kết và đều dừng bước trước những đại diện của Tây Ban Nha. Ngày ra đi, cựu HLV của Barca cũng tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể cùng “Hùm xám” chinh phục đấu trường châu Âu.
HLV Ancelotti hinh anh
Lahm thất vọng khi không thể cùng Pep vô địch Champions League
Trong một phát biểu mới nhất, thủ quân Philipp Lahm cũng cho rằng anh rất buồn khi không thể cùng Pep đăng quang chức vô địch Champions League: Chúng tôi đã không thể cùng Pep lên đỉnh châu Âu. Ông ấy là một nhà cầm quân tốt, chúng tôi đã có quãng thời gian thành công cùng nhau. Nhưng không thể chinh phục đấu trường châu Âu là điều đáng tiếc nhất. Tôi nghĩ rằng Bayern đã không may mắn. Chúng tôi đều thất thủ trước những đại diện của La Liga và Bayern không thể quên được nỗi đau này", tuyển thủ người Đức tiếp tục.
Bayern Munich đuổi khéo Messi nước Đức
Mario Gotze muốn tiếp tục gắn bó với Allianz Arena nhưng có vẻ Bayern Munich lại không muốn điều đó.
“Tôi muốn vô địch Champions League thêm một lần nữa. Giấc mơ với Pep không thể thành hiện thực nhưng với Carlo Ancelotti thì khác. Ông ấy đã từng giúp Real có chức vô địch Champions League lần thứ 10, bởi vậy Ancelotti hoàn toàn có thể mang về cho Bayern danh hiệu này. Ông ấy là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm và được đánh giá rất cao. Tôi nghĩ rằng những gì ông ấy mang về cho Bayern không hề thua kém Pep. Một triều đại mới đã mở ra và chúng tôi đang hy vọng vào những thành công mới”.
HLV Ancelotti hinh anh 2
Lahm tin rằng Ancelotti có thể giúp Bayern vô địch Champions League
Bayern Munich đã có những bước đi mạnh mẽ dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Cụ thể, đội bóng nước Đức đã đưa về hai bản hợp đồng lớn gồm Mats Hummels và Renato Sanches. BLĐ đội bóng nước Đức cũng xác nhận họ chưa muốn dừng lại, sẽ có thêm những ngôi sao mới cập bến “Hùm xám”. Đây rõ ràng là những động thái giúp vị chiến lược gia người Italia xây dựng lực lượng, qua đó giúp khả năng Bayern Munich vô địch Champions League cao hơn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X