Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Bundesliga cùng Bayern, Tuchel vẫn lo bị sa thải

Chủ Nhật 28/05/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel kỳ vọng sẽ được ở lại Bayern sau khi đội bóng sa thải CEO Oliver Kahn và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic.

Bayern Munich đã công bố việc sa thải các nhân vật chủ chốt là Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic chỉ ít phút sau khi đội giành được chức vô địch Bundesliga trong ngày hạ màn mùa giải. Bayern giành chiến thắng trước Koln trong khi Dortmund để Mainz cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà.

Tuchel
Vô địch Bundesliga cùng Bayern, Tuchel vẫn lo bị sa thải

Chính Kahn và Salihamidzic là những người thuyết phục Tuchel đến Bayern thay thế Julian Nagelsmann hồi tháng Ba. Tuy nhiên, Tuchel không kỳ vọng ông sẽ bị sa thải cùng hai vị giám đốc này.

“Tôi đã biết từ hôm qua rằng họ sẽ bị sa thải. Hasan gọi tôi khoảng 8 tuần trước, với Oli Kahn, và thuyết phục tôi về làm việc tại Bayern. Họ chịu trách nhiệm lớn, vậy nên thay vì ăn mừng, chúng tôi sẽ phải tổ chức một cuộc họp sớm”.

Khi được hỏi rằng liệu ông có tiếp tục dẫn dắt Bayern hay không, Tuchel đáp lại với một nụ cười: “Bây giờ thì tôi đang giả định như thế”.

Oliver Kahn cho biết Bayern đã cấm ông đến tham dự trận đấu quyết định ở Koln. Salihamidzic thì có mặt trên sân để chứng kiến Bayern giành chức vô địch thứ 11 liên tiếp.

Chia sẻ trên Sky sau thông tin mình bị sa thải, Salihamidzic nói: “Dĩ nhiên là tôi muốn tiếp tục. Tôi muốn giành Champions League một lần nữa với đội bóng này. Có lẽ tôi quá cảm xúc hôm nay và đây không phải là một tình huống dễ chịu. Dù sao, tôi chúc mọi người may mắn và thành công. Cảm ơn các bạn vì 6 năm qua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X