Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Bundesliga, Bayern lập thêm kỷ lục mới

Chủ Nhật 08/05/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bayern Munich đã chính thức đăng quang chức vô địch Bundesliga trước một vòng đấu. Đây là chức vô địch thứ 4 liên tiếp của “Hùm xám” ở giải đấu cao nhất của bóng đá Đức.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Trước khi bước vào vòng 33 Bundesliga, Bayern Munich đã hơn đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch là Dortmund 5 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 2 vòng đấu. Do đó chỉ cần đánh bại Ingolstadt, thầy trò ông Guardiola sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu giữa Dortmund và Frankfurt. Với quyết tâm giành chiến thắng, “Hùm xám” đã chơi rất quyết tâm.
Vo dich Bundesliga, Bayern lap them ky luc moi hinh anh
Bayern tiếp tục giương cao Đĩa bạc
Chỉ trong vòng 32 phút, tiền đạo Robert Lewandowski đã lập một cú đúp giúp Bayern Munich dẫn trước 2-0. Ingolstadt dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ gỡ được 1 bàn. Như vậy, sau 33 vòng đấu, Bayern Munich bỏ xa Dortmund đến 8 điểm khi Bundesliga chỉ còn 1 vòng và chính thức lên ngôi vô địch. “Hùm xám” đi vào lịch sử Bundesliga với thành tích chưa từng có - 4 lần liên tiếp vô địch giải đấu này. Đây cũng là lần thứ 26 họ chinh phục được “Chiếc đĩa bạc”.
Lewandowski đạt kỷ lục ghi bàn trong ngày Bayern đăng quang
(Bongda24h.vn) – Với cú đúp vào lưới “nhược tiểu” Ingolstadt giúp Bayern Munich đăng quang sớm một vòng đấu, tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức cân bằng...
Pep Guardiola đã có danh hiệu Bundesliga thứ 3 cùng Bayern Munich trong 3 năm cầm quân ở Allianz Arene và tính thêm thời còn dẫn dắt Barcelona, Pep đã có tổng cộng 6 chức vô địch quốc gia cấp CLB. Ông còn có thể có thêm danh hiệu nữa trước khi ra đi vào cuối mùa, khi Bayern Munich sẽ gặp Dortmund ở trận chung kết Cúp nước Đức cuối tháng 5.
Vo dich Bundesliga, Bayern lap them ky luc moi hinh anh 2
Pep Guardiola có 3 chức vô địch Bundesliga cùng Bayern
Pep ra đi, Bayern đang khốn khổ về mặt đội hình. Rất nhiều ngôi sao của họ đã đánh tiếng muốn theo chân ông thầy ra đi. Trong đó đặc biệt phải kể tới tiền vệ Mario Gotze. Cựu ngôi saoc của Dortmund đang muốn đến Anh đoàn tụ với người thầy cũ Klopp ở Liverpool. Chắc chắn khi tiếp quản Bayern vào mùa Hè này, HLV Carlo Ancelotti sẽ có rất nhiều việc phải làm. Một trong số đó là ổn định về mặt lực lượng. Mục tiêu mà BLĐ Bayern muốn nhà cầm quân người Italia làm được là mang về chức vô địch Champions League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X