Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video: Thủ môn Dortmund II ném bóng cho tiền đạo đối phương ghi bàn

Zalo
Thủ môn Luca Unbehaun của đội Dortmund II đã thủng lưới một bàn thua ngớ ngẩn khi ném bóng cho tiền đạo của đối phương ngay trong vòng cấm.

Thủ môn Dortmund II ném bóng cho tiền đạo đối phương ghi bàn

Ở phút 56, một cầu thủ của Wehen Wiesbaden đá phạt đưa bóng vào vòng cấm Dortmund II. Thủ môn Luca Unbehaun ôm gọn bóng vô cùng dễ dàng vì lực bóng đi hơi mạnh so với đà di chuyển của tiền đạo.

Tuy nhiên, Unbehaun đã tung quả bóng ra phía trước mặt trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ trên sân. Dường như cầu thủ này nghe nhầm rằng trọng tài thổi còi đá phạt lên.

Tiền đạo Gustaf Nilsson của Wiesbaden sau một giây ngỡ ngàng đã quay lại xem trọng tài có thổi phạt không. Và khi được trọng tài và các đồng đội xác nhận, cầu thủ này đã nhanh chóng tung ra cú sút đưa bóng vào lưới Dortmund II để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Wiesbaden.

HLV Christian Preusser cảm thấy khó hiểu với sai lầm của Unbehaun và tin rằng bàn thua này có thể đi vào lịch sử nếu như Dortmund II không gỡ hòa chung cuộc.

“Tôi phải nói chuyện với cậu ấy về những gì mà cậu ấy nghe được. Cũng may là chúng tôi không thua trận đấu. Nếu không thì sai lầm này thực sự bị xem là kinh điển”.

Tiền đạo Nilsson cũng có những chia sẻ sau trận đấu: “Thật điên rồ. Tôi đã phàn nàn với trọng tài vì đối thủ ôm tôi lại. Khi mọi người hét: Đá đi, đá đi – rồi tôi ghi bàn thì tôi vẫn còn thực sự tức trọng tài. Tình huống đó thật điên rồ. Nhưng tôi cũng nhận ra sớm. Tôi cũng gặp một chút may mắn”.

Tân binh khủng của Dortmund bị ung thư tinh hoànTân binh khủng của Dortmund bị ung thư tinh hoàn
Tiền đạo Sebastien Haller bị ốm trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Dortmund và một khối u đã được phát hiện khi các bác sĩ kiểm tra.
Hummels thừa nhận không đủ tốt để được Dortmund gia hạnHummels thừa nhận không đủ tốt để được Dortmund gia hạn
Mats Hummels thừa nhận anh không đủ tốt để nhận được hợp đồng mới từ Dortmund.
Từ chối Dortmund, Luis Suarez trở về nơi khởi nghiệpTừ chối Dortmund, Luis Suarez trở về nơi khởi nghiệp
Luis Suarez quyết định từ chối Dortmund để gia nhập câu lạc bộ nơi anh khởi nghiệp là Nacional ở quê nhà Uruguay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

top-arrow
X