Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vidal sẽ thay thế hoàn hảo cho Schweinsteiger”

Chủ Nhật 19/07/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân cựu danh thủ Lothar Matthaus, một huyền thoại của Bayern Munich đã lên tiếng bày tỏ quan điểm nhận định rằng tiền vệ Arturo Vidal sẽ là sự thay thế hoàn hảo dành cho vị trí mà Bastian Schweinsteiger để lại.

Huyen thoai cua Bayern ca ngoi Vidal hinh anh
Vidal chuẩn bị gia nhập Bayern Munich

Ngay sau khi để Schweinsteiger gia nhập M.U, ban lãnh đạo Bayern Munich đã xúc tiến thương vụ theo đuổi tiền vệ Arturo Vidal của Juventus với tham vọng tăng cường và bổ sung lực lượng. Cho đến thời điểm này, mọi chuyện đang diễn ra khá thuận lợi khi mà Hùm xám đã đạt thỏa thuận với nhà ĐKVĐ Italia về việc chiêu mộ ngôi sao người Chile. Được biết, đội bóng xứ Bavaria sẽ phải chi ra 40 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Vidal.

Thực tế cho thấy, số 23 bên phía Juventus chính là một trong những tiền vệ toàn năng nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật cá nhân cũng như nhãn quan chiến thuật đều tốt, Vidal là mẫu cầu thủ có khả năng chơi bao sân cực kỳ giàu năng lượng. Đích thân huyền thoại của Bayern là cựu danh thủ Lothar Matthaus mới đây cũng vừa lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ngôi sao 28 tuổi.

Phát biểu trước báo giới, Matthaus chia sẻ: “Cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Bayern. Cá nhân Vidal chính là một ví dụ hoàn hảo nhất về mẫu cầu thủ có khả năng di chuyển đồng thời giữa hai vị trí tấn công và phòng ngự. Lúc này, Bayern chưa hề sở hữu một ai như vậy”.

“Vidal đương nhiên là một bản hợp đồng hoàn hảo bởi cậu ấy sẽ thay thế một cách trọn vẹn cho Schweinsteiger. Với những phẩm chất của mình, cậu ấy xứng đáng được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy luôn mạnh mẽ trong mỗi pha tranh cướp bóng và cực kỳ nhanh nhẹn khi chuyển từ trạng thái phòng ngự sang tấn công”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X