Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal gửi tin nhắn chia tay người hâm mộ Juventus

Thứ Tư 29/07/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Vidal chính thức gia nhập Bayern Munich, ngôi sao người Chile đã gửi thông điệp cám ơn đến người hâm mộ Juventus.

Vidal gia nhap Bayern Munich va gui loi chia tay Juventus hinh anh
Vidal đã chính thức gia nhập Bayern Munich

Tối qua, những thông tin chính thức về việc tiền vệ Arturo Vidal gia nhập Bayern Munich đã được công bố trên khắp các mặt báo châu Âu. Được biết, mức giá chuyển nhượng của cầu thủ người Chile là 40 triệu euro. Ngay sau thời điểm chia tay Juventus, ngôi sao 28 tuổi cũng gửi lời cám ơn đến các CĐV đội bóng thành Turin.

Trên trang Twitter cá nhân, Vidal chia sẻ: “Đây là một ngày vô cùng đặc biệt. Tôi muốn gửi lời chào từ trái tim mình đến toàn thể người hâm mộ Juventus. Xin cám ơn 4 năm tuyệt vời cùng các bạn. Tôi muốn chúc tất cả các bạn gặp may mắn và tôi hứa rằng hình ảnh của các CĐV Juventus sẽ mãi mãi hiện hữu trong tôi. Từ trong thâm tâm, tôi sẽ mãi mãi là một cầu thủ, một con người của Juventus”.

Được biết, Vidal đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 với Bayern đồng thời khẳng định tham vọng chinh phục danh hiệu Champions League trong màu áo Hùm xám. Mùa giải năm ngoái, mặc dù đã lọt vào đến trận chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu nhưng Juventus của tuyển thủ Chile không thể vượt qua Barca và phải chấp nhận ngôi vị Á quân chung cuộc.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật đều tốt, Vidal đang được xem là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất thế giới hiện nay. Sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi tại sân Allianz Arena cũng đang được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ mang đến yếu tố trực diện cần thiết cho lối chơi bên phía Bayern Munich trong mùa giải năm sau.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X