Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Union Berlin ghi bàn ở phút bù giờ thứ 25 trước Wolfsburg

Chủ Nhật 11/02/2024 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin đã có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới Wolfsburg ở phút 45+25, và có lẽ đây là bàn thắng ở hiệp một muộn nhất trong lịch sử bóng đá.

Union Berlin ghi bàn ở phút bù giờ thứ 25 trước Wolfsburg

Danilho Doekhi là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu giữa Union Berlin và Wolfsburg. Đây có thể là bàn thắng hiệp một muộn nhất trong lịch sử bóng đá khi nó được ghi ở phút bù giờ thứ 25 của hiệp một.

Union Berlin
Union Berlin ghi bàn ở phút 45+25 trước Wolfsburg

Trọng tài đã báo trước rằng hiệp một sẽ có ít nhất 21 phút bù giờ sau khi trận đấu phải tạm dừng vì các cổ động viên biểu tình. Trọng tài không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tạm dừng trận đấu vì các cổ động viên ném bóng tennis vào sân để phản đối việc các nguồn nước ngoài có ý định đầu tư vào giải đấu.

Sân cỏ Bundesliga đang biểu tình rầm rộ trong những ngày gần đây. Hôm qua, các cổ động viên Dortmund cũng ném bóng tennis xuống sân ở trận thắng 3-0 trước Freiburg. Tất cả đều đang phản đối đề xuất “quan hệ đối tác tiếp thị chiến lược”, cho phép một công ty nước ngoài kiếm được tối đa 8% cổ phần quyền thương mại của giải bóng đá Đức trong vòng 20 năm.

Trận đại chiến giữa Bayer Leverkusen và Bayern Munich cũng đã bị hoãn lại một lúc vì các cổ động viên ném kẹo xuống sân. Hầu như tất cả các cổ động viên đều biểu tình và ném đồ xuống sân trong các trận đấu tại Bundesliga để phản đối đề xuất mới.

Trận thắng Wolfsburg giúp Union Berlin tạm rời xa khỏi khu vực nguy hiểm. Khoảng cách tới nhóm cầm đèn đỏ là 6 điểm nhưng Union Berlin đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X