Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Bayern tiết lộ sự bạc bẽo của CLB cũ

Chủ Nhật 11/10/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sven Ulreich đã bày tỏ sự thất vọng của mình với Bayern Munich trong việc họ theo đuổi thủ môn Alexander Nubel.

Người từng có 5 năm khoác áo “Hùm xám” cho rằng CLB cũ đã không minh bạch với anh về kế hoạch mang về một người dự phòng cho Manuel Neuer.

Ulreich muốn Bayern tình cảm hơn

Sven Ulreich tiết lộ sự bạc bẽo của CLB cũ hình ảnh
Ulreich khi còn khoác áo Bayern

Alexander Nubel chuyển đến Bayern Munich hồi tháng 1. Nhưng Sven Ulreich cho hay đã không được thông báo về tình hình khi nó diễn ra. Theo quan điểm của thủ môn 32 tuổi, với 5 năm chơi cho Bayern, đúng ra anh phải được đối xử tốt hơn.

Dù vậy, Ulreich cũng phủ nhận đó là lý do chính khiến anh chuyển đến Hamburg vào mùa hè. Thủ thành này nói với Sport1: “Tôi đã nhận được thông tin từ trước về những tin đồn (liên quan đến Bayern chiêu mộ Nubel). Việc này có thể được xử lý theo cách khác.”

“Tất nhiên tôi đã rất thất vọng vào lúc đó, nhưng từ đó tôi nhận thức được tôi muốn làm điều mà tôi đã nghĩ từ lâu: được thi đấu. Tôi sẽ không hạnh phúc khi ngồi trên ghế dự bị thêm 1 năm và không được ra sân thường xuyên.”

“Khi bạn là một phần của đội bóng và bạn đóng góp rất nhiều vào thành công, sẽ có một bầu không khí tốt. Khi bạn giành chiến thắng trong các trận đấu và bạn không có mặt trên sân, điều đó có thể khiến bạn hơi buồn.”

“Những tháng vừa qua đã cho tôi thấy rằng tôi muốn trải nghiệm nhiều hơn và tận hưởng thứ bóng đá của mình nhiều hơn nữa. Tôi nhớ những lần được thi đấu trên sân.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X