Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Đức trả giá đắt sau chiến thắng trước Hà Lan

Thứ Ba 15/10/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 1-0 của Đức trước Hà Lan diễn ra không trọn vẹn khi tiền vệ Florian Wirtz đã dính chấn thương, điều này khiến Leverkusen lo sốt vó.

Được chơi trên sân nhà nhưng Đức phải rất vất vả mới có thể đánh bại Hà Lan ở lượt trận thứ 4 bảng A3 Nations League 2024/25, Jamie Leweling là người ghi bàn duy nhất trận đấu ở phút 64, mang về chiến thắng 1-0 cho Cỗ xe tăng. 

Với 3 điểm có được, Đức tiếp tục bất bại ở Nations League mùa này, họ có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tấm vé vào tứ kết đang nằm chắc trong tay của Cỗ xe tăng, bởi 2 đội xếp sau là Hà Lan và Hungary mới giành có 5 điểm. 

 Florian Wirtz roi san som truoc Ha Lan.

Florian Wirtz rời sân sớm trước Hà Lan.

 

Dù giành trọn 3 điểm để xây chắc ngôi đầu và nối dài chuỗi trận bất bại, tuy nhiên, chiến thắng của Die Mannschaft lại trở nên kém vui khi tiền vệ Florian Wirtz buộc phải rời sân ngay sau hiệp một vì chấn thương.

Theo nguồn tin từ Kicker, ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen đã dính chấn thương dây chằng đầu gối, bây giờ anh sẽ phải kiểm tra thêm để biết được mức độ nghiêm trọng từ chấn thương mới gặp phải. Khi được hỏi về tình hình của học trò, HLV Julian Nagelsmann cho biết:

“Cậu ấy bị đau và không thể tiếp tục thi đấu, vì vậy chúng tôi phải rút cậu ấy khỏi sân. Tôi chưa biết vấn đề cậu ấy gặp phải có nghiêm trọng hay không, cậu ấy sẽ được chẩn đoán. Chúng tôi phải đợi kết quả kiểm tra và tất nhiên chúng tôi hy vọng rằng không có gì nghiêm trọng”.

Florian Wirtz đang có phong độ cao trong màu áo Bayer Leverkusen, nếu anh dính chấn thương nghiêm trọng và nghỉ dài dạn đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng của Xabi Alonso. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X