Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức trả Niklas Sule lại cho Bayern Munich

Thứ Tư 10/11/2021 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Niklas Sule dương tính với Covid-19, anh đã rời ĐT Đức để trở lại Bayern Munich điều trị. Đây là tổn thất không nhỏ với Cỗ xe tăng.

Niklas Sule dương tính với Covid-19


Trong tháng 11 này, ĐT Đức sẽ có 2 trận đấu với Liechtenstein và Armenia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Die Mannschaft hiện đã chính thức có được ngôi đầu bảng I, qua đó giành vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Qatar vào năm tới, nhưng họ vẫn đặt mục tiêu giành 6 điểm trong 2 trận đấu tới đây.
Tuyển Đức mất Niklas Sule vì dương tính với Covid-19

Tuyển Đức mất Niklas Sule vì dương tính với Covid-19


Mới nhất, Cỗ xe tăng đón tin không vui từ trung vệ Niklas Sule. Ngôi sao 26 tuổi dương tính với Covid-19, anh đã rời ĐT Đức để trở lại Bayern Munich điều trị. Trên trang chủ, “Hùm xám” cũng xác nhận việc Sule trở lại CLB, họ viết:

“Sule đã cho kết quả dương tính với Covid-19, cậu ấy sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của ĐT Đức trong tháng này. Cậu ấy đã trở lại Bayern Munich để điều trị. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Ngoài Niklas Sule đã có kết quả dương tính, 4 cầu thủ khác của ĐT Đức là Joshua Kimmich, Serge Gnabry, Jamal Musiala và tài năng trẻ thuộc biên chế RB Salzburg, Karim Adeyemi hiện đang được theo dõi. Họ đã cho kết quả âm tính lần 1, và chờ đợi kết quả ở đợt xét nghiệm tiếp theo trước khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở ĐTQG.

HLV Hansi Flick hiện vẫn đang làm tốt công việc của mình kể từ sau khi thay thế Joachim Low. Việc Cỗ xe tăng giành vé sớm tham dự VCK World Cup 2022 khiến NHM của họ rất vui mừng, họ đang hy vọng Die Mannschaft sẽ chơi bùng nổ ở Qatar vào năm tới.
Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer
MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer, Chelsea tranh Sule với Real, Man City ra giá bán Sterling,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.
Chelsea nhận tin vui vụ trung vệ Niklas SuleChelsea nhận tin vui vụ trung vệ Niklas Sule
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Bayern Munich và trung vệ Niklas Sule đang gặp khó khăn, đây là thông tin rất vui cho Chelsea.
Mục tiêu số 1 của Chelsea dính chấn thươngMục tiêu số 1 của Chelsea dính chấn thương
Theo báo chí Đức, trung vệ Niklas Sule gặp vấn đề ở lưng chỉ sau 13 phút trong buổi tập gần nhất của Bayern Munich.
Điểm tin bóng đá sáng 21/7:  MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas SuleĐiểm tin bóng đá sáng 21/7: MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule
MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule, vì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
MU để mất “Neymar châu Phi” vào tay đối thủ không ngờMU để mất “Neymar châu Phi” vào tay đối thủ không ngờ
Rennes đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Kamaldeen Sulemana. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi trong quá khứ từng được Man United và Ajax liên hệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X