Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tường thuật vòng 7 Bundesliga: Bayern lập kỷ lục

Chủ Nhật 07/10/2012 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern trở thành đội bóng có màn khởi động ấn tượng nhất trong lịch sử Bundesliga sau chiến thắng 2-0 trước Hoffenheim giúp họ giành 21 điểm tối đa sau 7 vòng đầu tiên và với hiệu số +19.

Trước một Hoffenheim đang có phong độ không ổn định từ đầu mùa, Bayern đã không gặp nhiều khó khăn. Thế chủ động nhanh chóng được đội chủ nhà tạo lập sau tiếng còi khai cuộc và ngay ở phút 19, Ribery đã mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng này càng giúp các cầu thủ Bayern thi đấu thoải mái trước những sức ép mà họ vừa phải hứng chịu sau thất bại trước BATE tại Champions League.

bayern munich
bayern munich

Trong phần còn lại của trận đấu, đội bóng xứ Bavaria làm chủ hoàn toàn thế trận, tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và không để cho đối thủ uy hiếp khung thành Neuer dù chỉ là 1 lần. Tuy nhiên, trong thế trận áp đảo, Bayern vẫn ít nhiều gây thất vọng khi chỉ… ghi thêm được 1 bàn thắng nữa. Người lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Bayern lại là Ribery sau một dứt điểm tinh tế ở cự ly gần vào đầu hiệp 2. Cho dù chỉ thắng 2-0 nhưng 3 điểm trọn vẹn cùng một thế trận an toàn mà Bayern có được trước Hoffenheim đã tạm xua tan những rắc rối mà đội bóng xứ Bavaria vừa đối mặt.

Ở những diễn biến đáng chú ý khác, các đội bóng tên tuổi là Hamburg và Schalke cũng giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này. Hamburg đánh bại Greuther Fuerth 1-0 với pha lập công của ngôi sao người Hàn Quốc Heung Min Son. Trong khi đó, Schalke đã xua tan thất vọng từ trận hòa Montpellier tại Champions League với chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Wolfsburg. Điều đáng nói, chiến thắng của Schalke đậm dấu ấn Hà Lan khi Afalley và Huntelaar cùng nổ súng. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Farfan.

Kết quả cụ thể

Bayern-Hoffenheim: 2-0
Freiburg-Nuernberg: 3-0
Greuther Fuerth-Hamburg: 0-1
Mainz-Duesseldorf: 1-0
Schalke-Wolfsburg: 3-0

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X