Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frankfurt 2-2 Dortmund: Trận hòa thất vọng

Thứ Bảy 21/10/2017 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã dẫn trước đến 2 bàn nhưng Dortmund vẫn bị Frankfurt cầm hoà trên sân khách, qua đó bỏ lỡ cơ hội tạo dựng cách biệt với Bayern Munich trên bảng xếp hạng.

HLV Peter Bosz gây bất ngờ khi quyết định kéo tiền vệ Julian Weigl xuống vị trí trung vệ thay đội trưởng Sokratis để đá cặp cùng Neven Subotic. Còn lại trên hàng công vẫn là những cái tên quen thuộc như Aubameyang, Pulisic hay Max Philipp.


Thế trận diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ những phút đầu khi Dortmund là đội làm chủ tình thế tốt hơn. Phút 17, bất ngờ đã xảy ra khi tiền đạo Ante Rebic của Frankfurt phá lưới Dortmund. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì trước đó cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Đang hưng phấn, tâm trạng của các cầu thủ đội chủ nhà bị kéo xuống khi chỉ 2 phút sau đó, Nuri Sahin mở tỉ số cho Dortmund. Người kiến tạo để cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ lập công là Marc Bartra, cầu thủ được xếp đá cánh phải trong trận đấu đêm nay.

Những phút còn lại của hiệp 1, thế trận diễn ra có lợi nghiêng về Dortmund nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, HLV Peter Bosz quyết định tung Kagawa và tân binh Zagadou vào sân thay Castro và Weigl.
Frankfurt 2-2 Dortmund Tran hoa that vong hinh anh
Dẫn trước 2 bàn, Dortmund vẫn không thể thắng

Phút 57, lưới của Frankfurt lại rung lên lần thứ 2. Lần này, tiền vệ Max Philipp ghi bàn sau pha kiến tạo chuẩn xác của Mario Gotze. Các cầu thủ Dortmund bắt đầu nghĩ về một thắng lợi nhẹ nhàng.

Tuy nhiên phút 64, Frankfurt kiếm được bàn rút ngắn tỉ số do công Sebastien Haller trên chấm 11m. Trước đó, thủ thành Roman Burki đã lãnh thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Rebic trong vòng cấm.

Đến thời điểm này, Frankfurt mới là đội kiểm soát thế trận. Dortmund đánh mất đi lợi thế của mình và chỉ biết co cụm lại phòng thủ. Và điều gì đến cũng phải đến. Phút 68, tiền vệ Marius Wolf phá lưới Dortmund đem về thế cân bằng cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Trận hoà này khiến Dortmund chỉ còn hơn kình địch Bayern Munich đúng 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Chung cuộc: Frankfurt 2-2 Dortmund
Ghi bàn: Sahin (19'), Philipp (57'), Haller (64'), Wolf (68')
Đội hình ra sân:
Frankfurt: Hradecky, Russ, Hasebe, Abraham, Chandler, Gacinovic, Boateng, Willems, Wolf, Haller, Rebic
Dortmund: Bürki, Bartra, Weigl, Subotic, Toljan, Sahin, Götze, Castro, Pulisic, Aubameyang, Philipp

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X