Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 3-1 Hannover: Màn tái xuất ấn tượng của Muller

Chủ Nhật 03/12/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ vừa trở lại sau hơn 1 tháng vắng mặt vì chấn thương, Thomas Muller đã có một trận đấu ấn tượng và dù không may mắn trong việc ghi bàn, anh vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất với một cú đúp kiến tạo…

Tiếp đón các vị khách Hannover 96, Bayern đón chào sự trở lại của Thomas Muller sau hơn 1 tháng dưỡng thương. Đây là trận đấu thứ 410 của ngôi sao người Đức tại Bundesliga (tất cả đều trong màu áo Bayern), cân bằng với thành tích của huyền thoại Lothar Matthaeus. Anh cũng ngay lập tức để lại ấn tượng khi là người góp công lớn vào chiến thắng của Bayern.

Chỉ trong 13 phút đầu tiên, Muller và Vidal đã có tới 3 cơ hội. Đầu tiên là cú sút cận thành bị cản phá ngay trước vạch vôi của Vidal ở phút thứ 4. Chỉ sau đó 4 phút, lại là tiền vệ người Chile có cú sút xa rất căng đưa bóng chạm cột dọc. Phút 13, Muller thoát xuống nhưng cú dứt điểm góc hẹp lại bị thủ môn Tschauner cản phá.

Liên tục ép sân, Bayern cuối cùng cũng tìm được bàn mở tỉ số ở phút 17. Muller có bóng bên cánh phải và thực hiện đường tạt bóng hoàn hảo cho Vidal đánh đầu hiểm hóc vào góc xa, đánh dấu trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn tại Bundesliga.

4 phút sau, tỉ số tưởng như đã là 2-0 cho Bayern sau khi Lewandowski đưa bóng vào lưới từ đường căng ngang của Muller nhưng với sự hỗ trợ của công nghệ VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà. Đây là quyết định có phần khắt khe và từ đây kịch tính trận đấu được đẩy lên rất cao.
Bayern Munich 3-1 Hannover Man tai xuat an tuong cua Muller hinh anh
Muller có màn trở lại cực kì ấn tượng


Phút 26, trong một pha bóng lơ là cảnh giác của hàng thủ Bayern, Klaus thoát xuống khiến thủ thành Ulreich buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Fullkrug đã sút thành công nhưng phải thực hiện lại vì các cầu thủ 2 đội lao vào vòng cấm quá sớm. Đến lần sút thứ 2, Ulreich bắt bài và cản phá được. Tuy nhiên, đội khách cũng không phải chờ lâu để có bàn gỡ hòa.

Từ pha phạt góc của Klaus, Benschop bật cao hơn tất cả ghi bàn san bằng tỉ số. Đáng chú ý, đây là bàn thua đầu tiên của Bayern sau gần 3 năm từ phạt góc tại Bundesliga (từ tháng 2 năm 2015). Hiệp 1 đầy bất ngờ và kịch tính khép lại với cú đánh đầu trúng xà ngang của Muller ở phút bù giờ đầu tiên.

Đầu hiệp 2, Bayern liên tiếp có cơ hội từ những cú dứt điểm của James và Coman nhưng không thành công, trong đó cú cứa lòng kĩ thuật của tiền vệ người Colombia lại tìm tới xà ngang. Phút 63, thủ thành đội trưởng Tschauner của đội khách lại xuất thần cản phá cú đánh đầu của Tolisso.

Dù vậy, sau quá nhiều sức ép, Bayern đã có bàn thắng thứ 2 một cách xứng đáng. Phút 67, lại là Muller đi bóng bên cánh phải rồi thực hiện đường chuyền chính xác cho Coman. Cầu thủ trẻ người Pháp xử lý khéo léo loại bỏ hậu vệ cuối cùng của Hannover rồi sút tung lưới đội khách.

Phút 86, Coman tiếp tục để lại dấu ấn với pha đi bóng tốc độ khiến Harnik phải phạm lỗi. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Bayern được hưởng quả phạt đền và Lewandowski lần này đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 14 tại Bundesliga.

Thắng trận, Bayern còn nhận tin mừng khi trong trận đấu cùng giờ, đối thủ bám đuổi RB Leipzig bất ngờ thúc thủ trước Hoffenheim với tỉ số đậm 0-4 khiến khoảng cách giờ lại là 6 điểm. Càng vui hơn cho các CĐV Bayern khi người nhấn chìm Leipzig chính là cầu thủ thuộc biên chế Hùm xám, Serge Gnabry với một cú đúp chỉ trong 10 phút.

Lewandowski vô duyên nhưng Muller đã trở lại ấn tượng và Coman cũng tỏa sáng rực rỡ, Bayern phần nào có lý do để tự tin "trả nợ" PSG giữa tuần sau trên sân nhà Allianz Arena.

Đội hình thi đấu:
Bayern: Ulreich, Kimmich, Boateng, Hummels, Rafinha, Javi Martinez (Tolisso, 58’), Vidal, Muller (Alaba, 81'), James, Coman (Ribery, 89'), Lewandowski.
Hannover 96: Tschauner, Sorg (Albornoz, 80'), Sane, Anton, Korb, Schmiedebach (Fossum, 46’), Bakalorz, Ostrzolek, Benschop (Harnik, 68), Klaus, Fullkrug.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X