Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Pep Guardiola đột ngột thay đổi

Thứ Ba 20/10/2015 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng “Hùm xám” tự tin thuyết phục HLV Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với đội bóng.


Tương lai HLV Pep Guardiola đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Bayern Munich muốn thuyết phục vị chiến lược gia người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng với đội bóng bởi bản giao kèo giữa hai bên sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Thế nhưng cựu HLV của Barca nhất quyết không chịu. Có tin đồn cho rằng Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich để dẫn dắt Man City. “Hùm xám” cũng đã chuẩn bị phương án không vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khi liên hệ với HLV Carlo Ancelotti.
Tuong lai Pep Guardiola dot ngot thay doi hinh anh
Bayern tự tin gia hạn hợp đồng thành công với Pep Guardiola
Thế nhưng, trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2015/16, Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge bóng gió về việc sớm gia hạn hợp đồng trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu: “Ông ấy là một HLV tốt, trong hai năm qua Pep vẫn thể hiện được khả năng của mình khi mang về cho Bayern những danh hiệu. Hợp đồng giữa hai bên sắp đáo hạn nhưng chúng tôi tự tin sẽ thuyết phục ông ấy ra hạn hợp đồng. Chúng tôi lạc quan rằng, Pep Guardiola sẽ tiếp tục ở Munich sau khi mùa giải này kết thúc.”
Pep Guardiola nể cầu thủ nào nhất bên phía Arsenal?
Thuyền trưởng của Bayern Munich tin rằng sự có mặt của Santi Cazorla là cấu thành quan trọng giúp Arsenal chơi thứ bóng đá lôi cuốn như hiện tại.
Karl-Heinz Rummenigge không tiết lộ chính xác thời điểm gia hạn hợp đồng với Pep, nhưng ông này khẳng định cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Bayern và Guardiola sẽ diễn ra “trước khi mùa giải này kết thúc”. Rummenigge cũng khẳng định ông không bận tâm nhiều đến các đối thủ tiềm tàng có thể cạnh tranh chữ ký vị chiến lược gia người Tây Ban Nha: “Tôi không quan tâm đến điều đó. Hiện chúng tôi đang tiếp tục thi đấu, và như tôi đã nói, tôi lạc quan rằng huấn luyện viên của chúng tôi từ ngày 1/7/2016 vẫn là Pep Guardiola. Tôi cũng không nghĩ rằng tài chính sẽ đóng một vai trò quá quan trọng.”

Guardiola dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải 2013-14 theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy liên tục dẫn dắt “hùm xám” thống trị tuyệt đối tại đấu trường quốc nội (2 năm liền đoạt cú đúp Bundesliga và Cúp QG Đức) nhưng Pep chưa thật sự khiến người hâm mộ hài lòng. Bởi lẽ, hai mùa qua Bayern luôn phải dừng chân ở bán kết Champions League sau những trận thua tan tác.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X