Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Marco Reus đã được xác định

Thứ Tư 29/07/2015 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong suốt thời gian qua đã có rất nhiều thông tin cho rằng Marco Reus tới MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tuy nhiên cho tới lúc này tất cả vẫn giậm chân tại chỗ.

Nguoi dai dien xac nhan khong co chuyen Marco Reus toi MU hinh anh
Marco Reus

Trong vài mùa giải gần đây, vụ Marco Reus tới MU hay Real là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận. Nhất là việc hợp đồng cũ của tuyển thủ Đức với Dortmund sắp đáo hạn. Thậm chí cựu tiền vệ của Monchengladbach đã nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr và có thể ra đi với điều khoản chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên mới đây người đại diện của Marco Reus đã chính thức lên tiếng về tương lai của thân chủ.

Người đại diện của tiền vệ người Đức nói về vụ Marco Reus tới MU: “Ngày nào cũng 1 đống tin về vụ chuyển nhượng của Marco Reus. Tôi có thể chắc chắn rằng anh ấy đang có cuộc sống tuyệt vời tại Dortmund. Dù đã có nhiều đội bóng gửi lời đề nghị nhưng Marco Reus đã gia hạn hợp đồng với Dortmund và chắc chắn ở lại đâu trong mùa giải tới”.

Với xác nhận của người đại diện thì thương vụ Marco Reus tới MU hoặc Real sẽ không diễn ra ở mùa chuyển nhượng hè 2015. Tuy nhiên chắc chắn các đại gia của bóng đá châu Âu sẽ không ngừng ve vãn tiền vệ người Đức. Marco Reus đang được coi là món hàng hot trên TTCN hiện nay, ngoài tài năng thì tiền vệ này còn được coi là “con gà để trứng vàng” về việc bán áo và quảng cáo.

Marco Reus chuyển đến Dortmund từ Monchengladbach vào năm 2012 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội chủ sân Signal Iduna Park. Tại đây thì tiền vệ này đã giành 2 danh hiệu Bundesliga và 1 lần vào đến chung kết Champions League. Ban đầu tưởng như Marco Reus đã nối gót Gotze và Lewandowski gia nhập Bayern Munich. Tuy nhiên do phản ứng mạnh mẽ từ khía các CĐV Dortmund nên anh đã quyết định không chơi cho đội bóng nào ở Bundesliga ngoài BVB. MU và Real được coi là bến đỗ thích hợp cho Marco Reus nhưng vào phút cuối thì tuyển thủ Đức đã quyết định gắn bó với sân Signal Iduna Park tới năm 2019.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X