Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Lewandowski phụ thuộc vào Sanchez

Thứ Năm 22/06/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tương lai tiền đạo Robert Lewandowski phụ thuộc hoàn toàn vào Alexis Sanchez.

 

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Robert Lewandowski bỗng nhiên trở thành đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Cầu thủ người Ba Lan đã đánh tiếng muốn rời Bayern Munich do không nhận được sự hỗ trợ từ các đồng đội, anh không hài lòng với việc xếp sau Aubameyang của Dortmund trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga.
Tuong lai tien dao Robert Lewandowski dat dau hoi lon hinh anh
Robert Lewandowski được cho là sắp rời Bayern
Biết được tin tiền đạo Lewandowski muốn rời Bayern, rất nhiều đội bóng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Hiện Chelsea và Real đang là hai đội bóng thèm khát chữ ký của cầu thủ 28 tuổi. Los Blancos cần người thay thế Ronaldo, người đã tuyên bố muốn rời Tây Ban Nha. Trong khi đó The Blues cần cựu sao Dortmund thể thay thế Diego Costa, người đã không còn nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Italia.
Bayern báo tin buồn cho M.U và Real vụ Lewandowski
Bayern Munich nhấn mạnh tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không được phép rời khỏi CLB trong mùa hè này.
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ sinh năm 1988, phía Bayern đã phải lên tiếng. Đội bóng này khẳng định không bán chân sút người Ba Lan ở Hè 2017. Tuy nhiên, theo The Sun, đội bóng nước Đức vẫn có thể chấp nhận để cầu thủ 28 tuổi ra đi ở Hè này. Và điều đó chỉ xảy ra trong trường hợp đội bóng này chiêu mộ thành công Alexis Sanchez của Arsenal. “Hùm xám” đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Chile, thậm chí họ cũng đã gặp người đại diện của cầu thủ này để đàm phán hợp đồng. Nếu có Sanchez, Lewandowski có thể ra đi.
Tuong lai tien dao Robert Lewandowski dat dau hoi lon hinh anh 2
Bayern chỉ bán tiền đạo Lewandowski nếu có Sanchez
Trong những mùa giải gần đây, Robert Lewandowski đều đạt phong độ ghi bàn rất ổn định. Cầu thủ người Ba Lan được đánh giá là một trong những trung phong nổi bật nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Song Sanchez cũng đang đạt phong độ rất cao, cầu thủ người Chile hoàn toàn có thể thay thế vị trí do ngôi sao người Ba Lan để lại. Không những vậy tốc độ và sự đa năng của cựu sao Barca thậm chí còn giúp Bayern có thêm những phương án tấn công mới.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X