Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen mở ra cơ hội sở hữu ‘Ozil mới’ cho các đại gia

Thứ Tư 19/02/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Rudi Voller đã gợi ý rằng rằng họ sẽ đánh giá tương lai của ngôi sao trẻ Kai Havertz vào mùa hè này.

Chàng trai 20 tuổi đang được rất nhiều CLB lớn săn đuổi và nhiều khả năng sẽ chia tay Leverkusen ngay hè tới.

Havertz tỏa sáng ở Leverkusen


Từ đầu mùa 2019-20, Kai Havertz đã được cho là nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Nhưng Leverkusen đã cố gắng giữ “viên ngọc quý” của mình ít nhất 1 năm nữa.

Leverkusen mở ra cơ hội sở hữu Kai Havertz cho các đại gia hình ảnh
Kai Havertz được nhiều đại gia quan tâm

Havertz đã có 5 bàn thắng cộng 2 pha kiến tạo trong 19 lần ra sân ở Bundesliga cho đến nay. Mùa trước, tuyển thủ Đức cũng có tới 17 bàn cộng 3 kiến tạo tại giải. Với cái chân trái khéo léo và biến hóa, anh được so sánh với đàn anh đồng hương Mesut Ozil.

Leverkusen xem xét bán sao sáng


Càng ngày, tài năng của Havertz càng nở rộ. Đi kèm với đó, CLB chủ quản Leverkusen cũng khó lòng giữ chân anh hơn. Mới đây, giám đốc thể thao Voller thừa nhận họ cân nhắc đến chuyện để Havertz đến một bến đỗ lớn hơn.

“Tôi rất vui vì chúng tôi vẫn có sự phục vụ của Kai Havertz trong mùa này”, người đàn ông 59 tuổi nói trên một chương trình truyền hình. “Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào mùa hè.”

“Havertz vẫn còn hợp đồng cho đến năm 2022, đó là một sự thật. Mùa hè đã có nhiều đối tác quan tâm, nhưng chúng tôi đã nói với cậu ấy rằng sẽ tốt hơn nếu ở lại đây thêm 1 năm. Và đó là quyết định đúng đắn.”


Có rất nhiều lựa chọn cho Havertz trong mùa hè tới. Những Liverpool, Man United, Real Madrid hay Bayern Munich đều muốn có tiền vệ đầy triển vọng này. Nhưng tiền bối Michael Ballack lại cho rằng thời điểm này vẫn còn quá sớm để chàng trai 20 tuổi nghĩ tới rời Leverkusen.

Huyền thoại hồn nhiên ‘chọc gậy bánh xe’ Bayern vụ Havertz
Michael Ballack tin rằng Kai Havertz chưa nên chuyển đến Bayern Munich dù nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X