Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel xác nhận sẽ thuyết phục Mbappe đến Bayern

Thứ Hai 13/11/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã lên tiếng chia sẻ về khả năng tái hợp với Kylian Mbappe tại Bayern Munich vào mùa giải năm sau.

Tuchel xác nhận sẽ thuyết phục Mbappe đến Bayern

Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ rời khỏi PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Điểm đến của cầu thủ người Pháp vẫn chưa được tiết lộ.

Real Madrid được xem là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Mbappe. Nhưng thầy cũ của Mbappe là Thomas Tuchel cho biết ông sẵn sàng thuyết phục cầu thủ này đến Allianz Arena.

Mbappe
Tuchel xác nhận sẽ thuyết phục Mbappe đến Bayern

“Mbappe tự do vào năm sau? Đúng, cậu ấy sẽ chơi cho chúng tôi. Chúng tôi có mối quan hệ tốt. Nếu cậu ấy muốn đến Bayern, tôi sẽ đích thân đi đón cậu ấy. Khi Mbappe muốn có điều gì đó, cậu ấy sẽ đạt được nó”.

Kylian Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên của Real Madrid trong 2 năm qua. Nhưng theo tờ Cadena SER, Los Blancos đã quyết định dừng theo đuổi nhà vô địch World Cup 2018. Điều này mở ra cơ hội cho Bayern ở thương vụ này.

Ở mùa giải năm nay, Mbappe đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ligue 1 với 13 bàn thắng. Anh bỏ xa người xếp thứ 2 là Akor Adams tới 6 bàn thắng.

Cuối tuần qua, Mbappe đã lập được cú hat-trick giúp PSG đánh bại Reims và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1. Khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Nice chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên, với chất lượng đội hình vượt trội của PSG so với giải vô địch quốc gia Pháp, rất khó có một kịch bản nào khác ngoài việc đội bóng này lên ngôi vô địch.

Ở cấp độ quốc tế, Mbappe và Pháp cũng đã chính thức có vé tới vòng chung kết Euro 2024. Ở loạt trận tháng 11 này, Pháp sẽ đối đầu với Gibraltar và Hy Lạp để hoàn tất chiến dịch vòng loại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X