Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nói gì khi Dortmund hủy diệt Legia Warsaw

Thứ Năm 15/09/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Legia Warsaw 0-6 Dortmund, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi hàng công đội nhà.


Rạng sáng nay, Dortmund có chuyến làm khách đến sân của Legia Warsaw tại bảng F Champions League. Với sự vượt trội về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình, giới chuyên môn đều tin vào một chiến thắng đậm cho đội bóng vùng Ruhr. Đúng như dự đoán, Dortmund đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 6-0, với chiến thắng cách biệt này, đội bóng nước Đức đang vững vàng ở ngôi đầu bảng F.
HLV Thomas Tuchel noi gi sau tran Legia Warsaw 0-6 Dortmund hinh anh
Dortmund đánh bại Legia với tỉ số 6-0
Sau trận Legia Warsaw 0-6 Dortmund, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi hàng công đội nhà: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, hàng công đã có một ngày thi đấu hiệu quả. Trong 20 phút đầu trận, Dortmund ghi tới 3 bàn, điều đó đã đánh gục ý chí chiến đấu của đội chủ nhà. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, mọi cầu thủ đều cố gắng để mang về một chiến thắng. Trận thua này giúp Dortmund tự tin hơn sau thất bại gần nhất ở Bundesliga”.

Tiền vệ Mario Gotze đã chơi ấn tượng ở trận này, anh chính là người mở tỉ số cho Dortmund. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1992 từ khi rời Bayern trở lại Dortmund. Nói về bàn thắng này, tuyển thủ người Đức khẳng định: “Tôi rất vui với bàn thắng có được. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để có được nó. Tôi đang cảm thấy tự tin và rất sung sức sau bàn thắng có được, tôi nghĩ rằng đây sẽ là niềm cảm hứng để tôi tiếp tục ghi thêm những bàn thắng”.
HLV Thomas Tuchel noi gi sau tran Legia Warsaw 0-6 Dortmund hinh anh 2
HLV Thomas Tuchel hài lòng với màn trình diễn của đội nhà
Dortmund đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Bundesliga, họ có 3 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Ở vòng 3, đội bóng vùng Ruhr sẽ được đá trên sân nhà tiếp Darmstadt, để bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua tới chức vô địch, Dortmund buộc phải giành chiến thắng. Trước khi giải đấu khởi tranh, HLV Tuchel cũng khẳng định đội bóng của ông quyết tâm lật đổ sự thống trị của “Hùm xám”. Tuy nhiên, không dễ dàng để Dortmund có thể làm được điều đó”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nam và bảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X